เก๋งเบียด3พ่อแม่ลูกเจ็บรับผิดรีบไปเยี่ยมพ่อ ขอโทษสังคม

เก๋งเบียด3พ่อแม่ลูกเจ็บรับผิดรีบไปเยี่ยมพ่อ ขอโทษสังคม

ตำรวจ แจ้ง 2 ข้อหาเก๋งเบียด 3 พ่อแม่ลูกเจ็บ บริเวณถนนกำแพงเพชร เจ้าตัวรับสารภาพ พร้อมขอโทษสังคม

พลตำรวจโท ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมายังสถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ เพื่อติดตามความคืบหน้ากรณีรถยนต์เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์แล้วหลบหนี บริเวณถนนกำแพงเพชร เมื่อวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา  ซึ่งมีผู้บันทึกภาพเหตุการณ์ได้และมีการเผยแพร่เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างแพร่หลายในสังคมออนไลน์ โดย นายสันติ ปิยวิสุทธิรักษ์ ผู้ขับรถยนต์ที่ปรากฏในคลิปได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา หลังพนักงานสอบสวนประสาน พร้อมขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยยืนยันไม่มีเจตนาที่จะให้เกิดอุบัติเหตุ ยอมรับผิดที่ไม่ได้จอดรถลงมาดูแลตรวจสอบผู้บาดเจ็บ เนื่องจากตนเองตกใจและรีบไปเยี่ยมบิดาที่ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ ที่จังหวัดปทุมธานี และไม่ทราบว่ามีเด็กมากับรถที่ตนเองชนด้วย แต่ภายหลังตนเองก็ตั้งใจที่จะเข้ามอบตัวกับตำรวจ ไม่ได้คิดหลบหนี และอยากขอโทษประชาชนทั้งประเทศ

ส่วนด้าน ว่าที่ร้อยตรีกฤษฎา อ่อนบัว ผู้บาดเจ็บ ระบุวันเกิดเหตุตนเองภรรยาพร้อมบุตรสาวได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไปเยี่ยมบิดา

ซึ่งป่วยเป็นอัมพาตและติดเชื้อในกระเพาะปัสสาวะจากโรงพยาบาลรามาธิบดี โดยขณะเดินทางกลับบ้านที่ย่านเกษตรก็เห็นคู่กรณีขับรถมาเบียด เพียงเซี้ยววินาทีรถก็ล้มลง ทั้งนี้ตนเองไม่ได้โกรธแค้น เพราะ นายสันติ ยอมรับผิดแล้ว แต่เมื่อเกิดเหตุควรมีจิตสำนึกลงมาดู ส่วนอาการของบุตรสาวขณะนี้ยังรักษาตัวในห้องไอซียู โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ รู้สึกตัวและสื่อสารได้และฝากเตือนผู้ที่ขับขี่รถยนต์ต้องมีจิตสำนึกขณะขับขี่ และขอให้ระมัดระวังขณะใช้รถใช้ถนน 

นอกจากนี้ พลตำรวจโท ศานิตย์ ระบุว่า เบื้องต้นตำรวจจะแจ้ง 2 ข้อกล่าวหาฐานขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแล้วหลบหนีไม่แจ้งเหตุต่อเจ้าพนักงานหรือหยุดทำการช่วยเหลือ โดยจากนี้ ตนเองจะเดินทางไปเยี่ยมบุตรสาวของผู้บาดเจ็บ ก่อนพิจารณา ซึ่งอาจมีการแจ้งข้อหาเพิ่ม อาทิ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสและขับรถโดยประมาทหวาดเสียวไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์