แก๊งเงินกู้โหด!! ต่อยพ่อค้าบะหมี่เกี๊ยวถึงตายเหตุไม่มีเงินส่งดอกรายวัน

แก๊งเงินกู้โหด!! ต่อยพ่อค้าบะหมี่เกี๊ยวถึงตายเหตุไม่มีเงินส่งดอกรายวัน

แก๊งเงินกู้โหด!! ต่อยพ่อค้าบะหมี่เกี๊ยวถึงตายเหตุไม่มีเงินส่งดอกรายวัน

จากกรณีที่แก๊งเงินกู้จากจังหวัดเชียงราย ได้เข้ามาเก็บเงินกู้รายวันจากนายวิษณุ  ฟักทอง อายุ 43ปี บ้านเลขที่ 116/2 ถ.รอบเวียงประตูชัย ต.เวียง อ.เมือง พะเยา ซึ่งมีอาชีพขายก๋วยเตี๋ยวและบะหมี่เกี๊ยวบริเวณหน้า ร.ร.อนุบาลพะเยา เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2559 ได้ถูกกลุ่มแก๊งทวงหนี้ตามทวงเงินรายวัน แต่เกิดการชกต่อยกันจนเป็นเหตุให้นายวิษณุ ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ณ รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์

ล่าสุด สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 2คน คือ นายสิทธิโชค  ศรีบุญ อายุ 25ปี บ้านเลขที่58 ม.10 ต.ป่าก่อดำ อ.แม่ลาว จ.เชียงราย และนายชัยรัตน์  เรือนบัว อายุ20ปี บ้านเลขที่ 27 ม.10 ต.ห้วยคต อ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี และนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองพะเยา โดยมี น.ส.หฤทัย  บุญมี อายุ 26 ปี ภรรยาวิษณุผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชี้ตัวและผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

น.ส.หฤทัย ให้สัมภาษณ์ว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุตนกับสามีได้นั่งอยู่ในบ้าน 

ได้มีนายสิทธิโชคและนายชัยรัตน์เข้ามาเก็บเงินรายวันตามปกติวันละ100บาท เนื่องจากสามีไปกู้เงินมาลงทุนซื้อของขาย แต่เนื่องจากในวันนั้นทั้งบ้านมีเงินไม่ถึง 200บาท สามีจึงได้ขอร้องว่าของจ่ายก่อน50บาท เพราะไม่มีจริงๆ จากนั้นก็มีการถกเถียงกัน สามีจึงเอาโทรศัพท์ยกขึ้นถ่ายป้ายทะเบียนรถและถ่ายคู่กรณีทั้ง2คน ทำให้ทั้งคู่ไม่พอใจ จากนั้นใน1สองคนได้ตรงเข้าไปชกต่อยสามีที่ใบหน้าประมาณ2-3ครั้งและที่ท้ายทอยอีก 1ครั้ง ก่อนที่จะหมดสติล้มศีรษะฟาดพื้น จึงได้รีบนำส่ง รพ.พะเยา แต่ปรากฏว่าอาการหนักมาก จึงต้องนำส่ง รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เพราะสมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือทำร้ายนาวิษณุจริง 

แต่ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ถึงแก่ชีวิต และพร้อมจะยอมรับชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด ตลอดจนจะรับภาระค่าใช้จ่ายในการจัดงานศพของนายวิษณุ ส่วนศพนายวิษณุ หลังจากเสร็จสิ้นชันสูตรตามระเบียบทางราชการ จะนำไปฌาปนกิจที่ จ.เพชรบูรณ์บ้านเกิดทันทีและมีกำหนดฌาปนกิจในวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคมนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก 77jowo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์