อัพเดตอาการล่าสุดของ’น้องไอดิน’ ทารกถูกแม่ใจเหี้ยมแทง 14 แผล พร้อมฝังดิน

อัพเดตอาการล่าสุดของ’น้องไอดิน’ ทารกถูกแม่ใจเหี้ยมแทง 14 แผล พร้อมฝังดิน


ความคืบหน้าอาการของ'น้องไอดิน'ทารกถูกแม่ใจเหี้ยมแทง 14 แผล พร้อมฝังดินซึ่งเป็นข่าวฮือฮาไปเมื่อพักก่อน ล่าสุดทาง โรงพยาบาลขอนแก่นได้โพสต์เฟซบุ๊ก เฟซบุ๊ก "โรงพยาบาลขอนแก่น" ได้ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าล่าสุดอาการของน้องไอดอน ปรากฏว่า ตอนนี้น้องอาการดีขึ้นแล้ว ผิวพรรณเปล่งใส ชอบฟังเพลงและแอบยิ้มมุมปาก

โดยระบุว่า ขณะนี้น้องไอดินอายุได้ 25 วันแล้ว ส่วนอาการของน้องไอดินดีขึ้นเรื่่อย ๆ ตามลำดับ มีงอแงบ้างเวลาหิวนม โดยพยาบาลบอกว่า น้องไอดินชอบฟังเสียงดนตรี จึงได้ซื้อโมบายที่มีเสียงดนตรีมาเปิดให้ฟัง โดยรวมถือว่าน้องไอดินเลี้ยงง่าย หน้าตาดูสดใสขึ้น บางครั้งก็มีแอบยิ้มมุมปาก ผิวพรรณเปล่งปลั่งกว่าเด็กทารกคนอื่น


ทั้งนี้น้องไอดินทารกเพศชาย ถูกผู้เป็นแม่ใช้ของแหลมทิ่มแทงตามร่างกายเป็นแผล 14 จุด และได้นำร่างไปฝังไว้ใต้ดินซ้ำ บริเวณป่ายูคาลิปตัส แต่มีชาวบ้านไปพบและนำส่งโรงพยาบาล ซึ่งทางทีมแพทย์ของโรงพยาบาลขอนแก่นได้ทำการรักษาน้องไอดินมาเป็นระยะ ในส่วนของคดีความนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผย ว่า คาด 'น้องไอดิน'อาจจะเป็นลูกกิ๊ก เนื่องจากพฤติกรรมของผู้เป็น'แม่'ชวนสงสัย

 ซึ่งล่าสุดตอนนี้ผลดีเอ็นเอที่ได้เจาะเลือดของผู้ต้องหามาเปรียบเทียบกับ"น้องไอดิน" ตรงกับฝ่ายแม่จริง อย่างไรก็ตามทางตำรวจกำลังสงสัยในพฤติกรรมของผู้ต้องหาหลายอย่าง โดยเฉพาะประเด็นชู้สาว เบื้องต้นสันนิษฐานว่า อาจคบหากับชายอื่นในหมู่บ้านจนพลาดตั้งครรภ์ เกิดกลัวทางฝ่ายสามีรู้ก็เป็นได้ ซึ่งขณะนี้กำลังรอผลตรวจดีเอ็นเอฝ่ายพ่อเด็กว่าตรงกันกับน้องไอดินหรือไม่ อย่างไรก็ตามกรณีถ้าผลออกมาตรงกันหรือไม่ก็ตาม แม่เด็กก็ยังมีความผิดฐานฆ่าคนตายโดยเจตนาอยู่ดี และถ้าผลออกมาแล้วดีเอ็นเอพ่อไม่ตรงกับลูก ก็ต้องสอบถามความชัดเจนว่าใครเป็นพ่อของ"น้องไอดิน"ต่อไป."


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์