ล่าตัวด่วน!!ไอ้อาร์มคนอันตรายหึงโหดยิงเมียและน้องเมียตาย!!

ล่าตัวด่วน!!ไอ้อาร์มคนอันตรายหึงโหดยิงเมียและน้องเมียตาย!!


จากกรณี นายมนตรี หรือ อาร์ม อายุ 26 ปีก่อเหตุบุกง้อ น.ส.นันทิชา หรือมิ้น อายุ 26 ปี (อดีตภรรยา) ที่ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ไม่สำเร็จแล้วยิง น.ส.นันทิชา กับ น.ส.นันธาวัลย์ อายุ 22 ปี น้องสาวอดีตภรรยา ตาย ก่อนจะขับรถมอเตอร์ไซค์หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อบ่ายสองเศษๆ วันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา พร้อมประกาศสู้ตายไม่ยอมถูกจับ พบประวัติทั้งค้ายาเสพติดและนักเลงปืน

เจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูงของ ภ.จว.นครปฐม ได้สั่งการให้ชุดทำงานใช้ความระมัดระวังตัวในการติดตามจับกุม เพราะจากข้อมูลและการข่าวที่ได้มาทราบว่า จะไม่ยอมให้จับกุมง่ายๆ อีกทั้งนายอาร์ม จะพกอาวุธปืนติดตัวตลอดเวลา ซึ่งข้อมูลล่าสุดที่ชุดสืบสวนที่ออกทำงานได้มาคือ ชุดสืบสวนไปพบจุดที่นายอาร์ม ใช้ซ้อมยิงปืนแถวบ้านที่ตำบลสระพัฒนา โดยชุดสืบสวนพบปลอกกระสุนปืนที่กลุ่มนายมนตรีซ้อมยิงจำนวนมากและหลายชนิด หลายขนาด ซึ่งนอกจากทางผู้บังคับบัญชาจะกำชับให้ระมัดระตัวตัวเป็นพิเศษในการทำงานแล้วยังเน้นย้ำว่า หากสุดวิสัยก็จำเป็นต้องตอบโต้อย่างเด็ดขาดหากขัดขืน ซึ่งหมายรวมถึงกลุ่มเพื่อนของนายมนตรี ด้วยที่อาจให้ความช่วยเหลือและคุ้มครอง

และทางด้านศาลจังหวัดนครปฐมได้อนุมติหมายจับนายอาร์ม แล้วตามหมายจับศาลจังหวัดนครปฐมโดยทางตำรวจท้องที่ สืบสวนภาค 7 และ สืบสวนจังหวัดนครปฐม ได้สำเนาหมายแจกจ่ายไปยัง สถานีตำรวจต่างๆแล้วเพื่อร่วมจับกุม ขณะเดียวกันก็ได้ประสานไปยังญาติ พี่น้องของนายมนตรี ให้ช่วงเกลี้ยกล่อมให้มอบตัวเพื่อเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

ขณะที่ศพของ น.ส.นันทิชา-น.ส.นันธาวัลย์ เหยื่อกระสุนโหด ญาติได้ประสานให้ มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมไปรับจาก สถาบันนิติเวชฯ กลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่วัดลำเหย อ.ดอนตูม จ.นครปฐม


ล่าตัวด่วน!!ไอ้อาร์มคนอันตรายหึงโหดยิงเมียและน้องเมียตาย!!


ขอบคุณที่มา > > khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์