ชาวเน็ตเดือด!!หลังตร.บอกไม่พบกลิ่นแอลกอฮอล์เสี่ยเบนซ์2ศพ!!

ชาวเน็ตเดือด!!หลังตร.บอกไม่พบกลิ่นแอลกอฮอล์เสี่ยเบนซ์2ศพ!!



พนักงานสอบสวน สภ.พระอินทร์ราชา จังหวัดพระนครศรีอยุธยาเดินทางไปที่โรงพยาบาลสมิติเวช เพื่อสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและทรัพย์สินเสียหาย กับ นายเจนภพ วีรพร คนขับรถเบนซ์ที่ชนท้ายรถฟอร์ดจนไฟลุกท่วม ทำให้นิสิตปริญญาโท มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย เสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ บนถนนพหลโยธินขาออกใต้ต่างระดับบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา

พันตำรวจโทสมศักดิ์ พลพันขาง รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.พระอินทร์ราชา เปิดเผยว่า วันนี้มาแจ้งข้อหาและสอบปากคำเป็นครั้งแรก ยืนยันว่าไปพบผู้ก่อเหตุตั้งแต่วันแรก แต่เนื่องจากยังอยู่ในห้องไอซียูและญาติขอย้ายโรงพยาบาลทำให้ไม่สามารถสอบปากคำได้ และวันเกิดเหตุไม่พบกลิ่นแอลกอฮอล์จากตัวผู้ก่อเหตุ

ด้าน นายเจษฎา วีรพร บิดาของนายเจนภพ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้ไปร่วมสวดพระอภิธรรมและขอขมากับญาติของผู้เสียชีวิตตั้งแต่คืนแรก ซึ่งในวันดังกล่าวมีโอกาสพูดคุยกันในเบื้องต้น ส่วนอาการของลูกชายบาดเจ็บที่หัวเข่าไม่แน่ใจว่าต้องผ่าตัดหรือไม่ รวมถึงทีมแพทย์กำลังตรวจเช็คสมองว่ามีอาการผิดปกติหรือไม่ เนื่องจากลูกชายจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้

ขณะที่เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบรถเบนซ์คันเกิดเหตุ โดยพบว่าถูกถอดแบตเตอรี่ตั้งแต่วันเกิดเหตุ ทำให้ข้อมูลความจำของรถถูกลบไป จึงไม่ทราบความเร็วของรถที่ใช้ในวันเกิดเหตุ ซึ่งต้องประสานกับศูนย์บริการรถเบนซ์นำกล่องสมองกลไปตรวจสอบหาความเร็วที่แท้จริง ส่วนประเด็นที่พบซองยาในรถ ระบุว่า คนขับรักษาตัวอยู่ที่สถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยา เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจเช็คประวัติการเข้ารักษา

ซึ่งก็มีชาวเน็ตได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกับเรื่องนี้อย่างมากแต่มีคอมเม้นหนึ่งซึ่งชาวเน็ตด้วยกันพากันกดไลค์จำนวนมากเป็นคอมเม้นที่ระบุว่า..

ถอดแบตออกข้อมูลลบพ่อง หน่วยความจำต่างๆของรถ เป็ฯลักษณะเดียวกับ ฮาร์ดดิสก์ (แบบชิบ หรือคล้ายๆกับ ssd) ไม่ใช่ลักษณะเหมือน RAM ของคอมฯ ที่ถอดไฟออกแล้วข้อมูลหาย ไอ้เวลาถอดแบตออกแล้วข้อมูลหายมีแค่เวลาของนาฬิกา การตั้งค่าเครื่องเสียง และอัตราการสิ้นเปลืองเท่านั้น นอกนั้นมันเก็บไว้ใน เมมโมรี่ ของECU ...


ชาวเน็ตเดือด!!หลังตร.บอกไม่พบกลิ่นแอลกอฮอล์เสี่ยเบนซ์2ศพ!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์