ช็อก! เจอกะโหลกปริศนา 20 หัวโผล่ในแคมป์คนงาน

ช็อก! เจอกะโหลกปริศนา 20 หัวโผล่ในแคมป์คนงาน


18 มี.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบสุนัขพันธุ์ทางสีดำ ถูกทารุนกรรมด้วยการใช้ลวดสายไฟฟ้ารัดลำตัวตรงน้าท้องจนเป็นบาดแผลฉกรรจ์ นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดอยู่บนถนนใกล้กับแคมป์คนงาน ในพื้นที่หมู่ที่ 6 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร นอกจากนี้ยังมีกะโหลกสัตว์จำนวนมากตกอยู่เกลื่อนกลาดภายในแคมป์คนงาน จึงได้ขอให้เข้าตรวจสอบพร้อมกับ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกลุ่มบ้านหมาน้อย(สระบุรี)

โดยที่บริเวณด้านหน้าแคมป์พบมีถังขยะประมาณ 6 ถังตั้งอยู่ และมีขยะในถุงดำกองอยู่กับพื้นถนนจำนวนมาก ส่วนภายในแคมป์ก็มีสุนัขอยู่หลายสิบตัวด้วยกัน ขณะที่การค้นหากะโหลกสัตว์โดยรอบพื้นที่ภายในแคมป์ตามที่ได้รับแจ้งมานั้น ก็พบว่ามีอยู่จริงซึ่งเก็บรวบรวมมาได้ประมาณ 26 กะโหลกด้วยกัน

เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกลุ่มบ้านหมาน้อย(สระบุรี) กล่าวว่า หมาพันธุ์ทางสีดำที่พบถูกทารุณกรรมนั้น มีชื่อว่า นางวาสนา อายุประมาณ 1 ปีเศษ ซึ่งขณะนี้ได้พาไปรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์สาย 1 เขตบางแค กทม.แล้ว ส่วนหัวกะโหลกที่พบทั้งหมดนี้ ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นสัตว์อะไร แต่ถ้าเป็นสุนัขก็จะน่าสงสารมาก ทั้งนี้ทางอาสาสมัครกลุ่มบ้านหมาน้อย (สระบุรี) เห็นว่าจะนำสุนัขทั้งหมดในแคมป์คนนี้แห่งนี้ ไปเลี้ยงในที่ปลอดภัย เพราะถ้าอยู่ที่นี่เกรงจะถูกทำร้าย

ส่วนทางด้านของเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ได้ให้ข้อมูลที่น่าสนใจว่า กะโหลกสัตว์ที่พบนี้ บางกะโหลกไม่น่าจะเป็นกะโหลกสุนัข เพราะดูจากสภาพความยาวของหน้าผาก กับ ฟัน ซึ่งน่าจะเป็นกะโหลกหมู มากกว่ากะโหลกสุนัข เพราะความยาวของหน้าผากหมูจะกว้างและยาวอย่างที่พบนี้ ส่วนฟันก็เช่นกันจะไม่แหลมคมมาก และเอนไปข้างหน้าแบบกะโหลกเหล่านี้ แต่ถ้าเป็นฟันของสุนัขจะต้องแหลมคมและตั้งตรง กะโหลกหน้าผากก็จะเล็กและแคบกว่านี้ แต่บางกะโหลกก็ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าเป็นสัตว์อะไรกันแน่


ขอบคุณที่มา > > khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์