ลูกคลั่งหลุดจากโซ่ล่าม ควงขวานจามหัวพ่อดับคาที่

ลูกคลั่งหลุดจากโซ่ล่าม

ควงขวานจามหัวพ่อบังเกิดเกล้าดับสยอง ก่อนเดินไปบอกชาวบ้านที่ตระเตรียมงานแต่งที่จัดอยู่บริเวณข้างๆ กระท่อมที่อาศัยว่า "พ่อสบายแล้ว" ชาวบ้านรุดไปดูถึงกับช๊อค


(27กค.) เวลา 00.00 น.

พ.ต.ท.กิตติชัย ไกรนรา สารวัตรเวร สภ.ย่อยบางจาก อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายในกระท่อม หลังงานแต่งงานริมถนนสาย ม.7 ต.บางจาก อ.เมือง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงพร้อมด้วยชุดสืบสวนแพทย์เวร เจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจเข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นกระท่อมเก่าซอมซ่อ

พบศพชายทราบชื่อต่อมาคือนายพยับ ศรีระบาย อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78/5 ม.7 ต.บางจาก อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพนอนตะแคงเสียชีวิตอยู่ภายในกระท่อม โดยผู้ตายถูกจามด้วยขวานเข้าหลังศีรษะ 4 แผล แก้มขวา 1 แผล ใกล้กันพบโซ่เส้นเขื่องถูกผูกล่ามโยงอยู่กับเสากระท่อมดังกล่าว และยังพบขวานเปื้อนเลือดตกอยู่ใต้ถุน อีก 1 เล่มจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


พ.ต.ท.กิตติไชย ไกรนรา พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีเปิดเผยว่า

จากการสอบสวนทราบว่า ภายในบริเวณที่เกิดเหตุนั้น จะมีการจัดงานแต่งงานของลูกเจ้าของบ้านซึ่งเป็นญาติของนายพยับที่ให้นายพยับ มาอาศัยอยู่ในกระท่อมหลังบ้าน ส่วนผู้ที่ก่อเหตุฆ่านายพยับเป็น บุตรชายของนายพยับเองคือนายอุเทน ศรีระบาย อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นคนสติไม่สมประกอบ

ก่อนเกิดเหตุขณะที่ภายในบ้านงานกำลังยุ่งกันเรื่องจัดเตรียมงานแต่งในวันนี้ (27ก.ค.)

ปรากฏว่านายอุเทนได้ปิดประตูกระท่อมแล้ว เดินออกจากกระท่อมแล้วบอกชาวบ้านภายในงานว่า พ่อนอนหลับสบายแล้ว แต่ไม่มีใครสนใจ หลังจากนั้นไม่นานชาวบ้านได้เข้าไปเรียกนายพยับ ให้มาช่วยงานแต่ปรากฏว่านายพยับ ถูกฆ่าตายแล้ว

หลังจากนั้นชาวบ้านได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

และทำการจับกุมตัวนายอุเทน ที่ยังเดินเตร็ดเตร่อยู่ในละแวกดังกล่าวอย่างไม่สะทกสะท้าน พร้อมตรวจสอบพบขวานเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุนั้นเชื่อว่านายอุเทนอาจจะเกิดอาการคลุ้มคลั่งขึ้น แต่โดยปกตินั้นหากเกิดอาการนายพยับจะจับนายอุเทนล่ามโซ่ แต่ก่อนเกิดเหตุพบว่านายพยับได้ปลดโซ่ออกมาแล้วนอนหลับ และคาดว่าในช่วงเวลานั้นนายอุเทนได้หยิบขวาน ที่แม่ครัวใช้สับกระดูกหมูเพื่อประกอบอาหารเลี้ยงในงานมาฟันนายพยับจนเสียชีวิตแล้วทิ้งขวานลงร่องพื้นกระท่อม ก่อนเดินไปบอกชาวบ้าน

อย่างไรก็ตามชาวบ้านระบุว่า

เดิมนายอุเทนนั้นเป็นคนปกติธรรมดาผ่านการเกณฑ์ทหารเรียบร้อยเ แต่ปรากฎว่าได้ติดยาบ้าอย่างหนักจนสติฟั่นเฟือน และก่อนหน้าไม่กี่วันที่ผ่านมาได้ก่อเหตุเผาบ้านตัวเองจนเสียหายทั้งหลังนายพยับ จึงพาลูกชายมาอาศัยอยู่ในกระท่อมดังกล่าวจนเกิดเหตุการณ์สลดขึ้นในที่สุด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์