ญาติเดินทางรับศพ เหยื่ออัคคีภัยขัดข้อง SCB ยังไม่ได้รับเงิน 1 แสน

ญาติเดินทางรับศพ เหยื่ออัคคีภัยขัดข้อง SCB ยังไม่ได้รับเงิน 1 แสน

ญาติเดินทางรับศพ เหยื่อผู้เสียชีวิตระบบอัคคีภัยขัดข้อง SCB ระบุ ยังไม่ได้รับเงิน 1 แสน ตามที่ธนาคารประกาศไว้ 


ครอบครัวของ นายสายฝน แล่นโคตร และ น.ส.กรรณิการ์ สินสิริ สองสามีภรรยา เสียชีวิตจากอุบัติเหตุระบบอัคคีภัยขัดข้อง ภายในอาคาร เอสซีบี ปาร์ค ติดต่อรอรับศพทั้ง 2 เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ โดย น.ส.คำแสน แล่นโคตร อาของ นายสายฝน เปิดเผยว่า ได้มาติดต่อขอรับศพตั้งแต่เมื่อวานนี้ แต่เอกสารใบมรณบัตร ทางสำนักงานเขตจตุจักร ยังไม่สามารถออกให้ได้ เนื่องจากพนักงานสอบสวนยังไม่ให้บันทึกประจำวัน มาเป็นเอกสารเพื่อรับรองการเสียชีวิต ส่วนความช่วยเหลือจากเจ้าของผู้รับเหมา และธนาคารไทยพาณิชย์ ได้โทรศัพท์มาติดต่อแล้ว แต่ให้สำรองออกค่าใช้จ่ายไปก่อนและยังไม่ได้รับเงินช่วยเหลือ 1 แสนบาท ตามที่ธนาคารประกาศไว้
 

สำหรับการทำงานของ นายสายฝน ไม่ทราบว่าทำงานอยู่ในบริษัทใด และในตำแหน่งอะไร แต่ยอมรับว่า นายสายฝน เคยมีประสบการณ์ในการทำงานเกี่ยวกับระบบป้องกันอัคคีภัย และเคยได้ไปทำงานในต่างประเทศมาแล้ว

ด้าน นายสมศักดิ์ สินสิริ น้องชายของ น.ส.กรรณิการ์ กล่าวว่า ทางครอบครัวเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะบุตรสาวของทั้งสองคนที่ต้องกำพร้าบิดา มารดา ส่วนการทำงานของพี่สาว ก็ไม่แน่ใจว่ามีความรู้เกี่ยวกับระบบป้องกันอัคคีภัยหรือไม่ แต่หากจะต้องมาทำงานลักษณะนี้ บริษัทรับเหมาควรจะต้องฝึก หรืออบรมพนักงานให้มีความรู้อยู่แล้ว

 พร้อมระบุว่า ขณะนี้ยังไม่ได้ความช่วยเหลือจากเจ้าของบริษัทและธนาคารแต่ได้รับการติดต่อจากธนาคารไทยพาณิชย์ ว่าจะมามอบเงินช่วยเหลือ 1 แสนบาท ในช่วงบ่าย ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์