ปิดเทอมระวังบุตรหลาน!! รถตู้ลักเด็กอาละวาด 2 พี่น้องหนีรอดได้หวุดหวิด

ปิดเทอมระวังบุตรหลาน!! รถตู้ลักเด็กอาละวาด 2 พี่น้องหนีรอดได้หวุดหวิด

ปิดเทอมระวังบุตรหลาน!! ตู้ลักเด็กอาละวาด 2 พี่น้องหนีรอดได้หวุดหวิด

รถตู้ไล่จับ 2 พี่น้องเด็ก น.ร.ขุนหาญแต่หนีรอดได้หวุดหวิด เผยมีเด็กชายหญิงถูกมัดปากมัดมืออยู่ในรถ 6 คน พยายามขอความช่วยเหลือ ขณะที่ตำรวจเร่งไล่ล่าพบเบาะแสทะเบียนรถต้องสงสัยแล้ว

เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 14 มี.ค. 59 พ.ต.ท.สังวาลย์ รางสถิตย์ รอง ผกก. สอบสวน รักษาราชการแทน ผกก.สภ.ขุนหาญ 

พร้อมด้วย นายเทพพิทักษ์ เหมือนสวรรค์ ปลัดป้องกันปราบปราม อ.ขุนหาญ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุมีรถยนต์พยายามลักพาตัวเด็กนักเรียนในเขต บ้านตำหนักไทร ต.บักดอง อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ โดยเป็นรถยนต์ตู้ สีขาว ทะเบียน กข 2350 ไม่ทราบจังหวัด ดังนั้น จึงได้ร่วมกับชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.ศรีสะเกษ พร้อมชุดสืบสวนและสายตรวจ สภ. ขุนหาญ เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และได้นำตัวเด็กหญิง ชาย สองพี่น้อง ผู้ประสบเหตุพร้อมด้วยพ่อผู้ปกครองมาสอบถามเพื่อให้ได้รายละเอียด ซึ่งจากการซักถาม เด็กหญิง เอ (นามสมมติ) มีสติ ความจำดีเลิศ สามารถจดจำทะเบียนรถได้ว่า เป็นหมายเลขทะเบียน กข 2350 ไม่ทราบจังหวัด ได้ชัดเจน คาดว่าสวมทะเบียน เนื่องจากว่า จากการตรวจสอบแล้วพบว่า ทะเบียนนี้ระงับการใช้เมื่อปี 2542 แต่มีตำหนิรูปพรรณตรงกับรถยนต์คันทะเบียน อห 7270 กทม.มีผู้ครอบครองคือ นาย อภิชาติ จรัญประพาฬ อายุ 40 ปี ทีอยู่ 46/4 ม.1 ต.คลองนา อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา สิ้นสุดอายุภาษี วันที่ 2 มกราคม 2542 ซึ่งเด็กทั้ง 2 คน ได้ชี้ลักษณะของรถยนต์ตู้ได้อย่างชัดเจน

นายเทพพิทักษ์ เหมือนสวรรค์ ปลัดป้องกันปราบปราม อ.ขุนหาญ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่า ในวันนี้ เมื่อเวลาประมาณ 18.15 น. ได้มีผู้พบเห็นรถยนต์คันก่อเหตุครั้งสุดท้าย ที่บ้านด่าน ต.โนนสูง อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ มุ่งหน้าไปเขต ต.กันทรอม อ.ขุนหาญ โดยพฤติการณ์ของคนร้าย เมื่อช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. ของวันที่ 14 มีนาคม 2559

ขณะที่เด็กหญิง เอ (นามสมมุติ) อายุ 10 ขวบ น.ร.ชั้น ป.4 ร.ร.แห่งหนึ่ง กำลังขี่จักรยานสองล้อ 

โดยมี ดช.บี (นามสมมุติ) น้องชาย อายุ 8 ขวบ น.ร.ชั้น ป.2 ร.ร.เดียวกัน นั่งซ้อนท้ายมาด้วย ซึ่งเมื่อแล่นมาถึงริมถนนฝั่งขวาตามถนนสายขุนหาญ – สำโรงเกียรติ ถึงบ้านตำหนักไทร มุ่งหน้าไปยัง บ้านสำโรงเกียรติ ได้ มีรถยนต์ตู้ ทะเบียน กข 2350 ไม่ทราบจังหวัด วิ่งสวนทางในถนนฝั่งเดียวกัน มุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอขุนหาญ โดยรถยนต์ตู้ได้ชะลอความเร็วก่อนจะถึงรถจักรยานสองล้อ ทันใดนั้น ได้มีชายในรถตู้หนึ่งคน เปิดประตูเลื่อนด้านซ้ายของรถ ในส่วนนั่งโดยสารแล้วยื่นมือมากำคอเสื้อ เพื่อหวังดึงตัว ดช.บี เข้าไปในรถตู้ แต่ไม่สำเร็จ รถตู้จึงได้ขับขี่หลบหนีมุ่งหน้าเข้ามายังตัวอำเภอขุนหาญ จนกระทั่งเวลาประมาณ 18.15 น.วันเดียวกันนี้ ได้มีอาสาจราจร พบเห็นรถยนต์ของคนร้าย วิ่งผ่านบ้านด่าน ต.โนนสูง อ.ขุนหาญ มุ่งหน้าไปยัง ตำบลกันทรอม อ.ขุนหาญ

จากการซักถามได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เด็กหญิง เอ ซึ่งเป็นประจักษ์พยานสำคัญ

ยืนยันว่า ได้มองเห็นเด็กชายและเด็กหญิงอายุประมาณ 8 ขวบ จำนวนประมาณ 6 คน เป็นหญิง 3 ชาย 3 คน ถูกมัดปากมีดมืออยู่ในรถยนต์ตู้ พยายามขอความช่วยเหลือ มีชายอีกหนึ่งคนนั่งควบคุมภายในรถยนต์ตู้ ด้านพ.ต.ท.สังวาลย์ รางสถิตย์ รอง ผกก. สอบสวน รักษาราชการแทน ผกก.สภ.ขุนหาญ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวน และชุดสายตรวจ สภ.ขุนหาญ ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.ศรีสะเกษ ร่วมกับฝ่ายความมั่นคงเร่งติดตามจับกุมรถต้องสงสัยรายนี้อย่างเร่งด่วนแล้ว

ปิดเทอมระวังบุตรหลาน!! รถตู้ลักเด็กอาละวาด 2 พี่น้องหนีรอดได้หวุดหวิด


ติดตามข่าวสารทางแฟนเพจ : WorkpointNews
ดูคลิปข่าวย้อนหลังทาง Youtube : Workpoint News

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์