รวบวัยรุ่นจ่อยิงนักเรียนม.4ดับ สารภาพทำไปเพราะเมา

ตำรวจพิษณุโลกรวบวัยรุ่นจ่อยิงขมับนักเรียน ม.4 โรงเรียนดังเมืองสองแคว สารภาพทำไปเพราะเมา และไม่พอใจที่คู่อริตะโกนถามว่ามองหน้าทำไม


(26กค.) เวลา 10.00 น. พล.ต.อ.วงกต มณีรินทร์ รอง ผบ.ตร.พล.ต.ท.วิโรจน์ จันทะรังษี ผบช.ภาค 6 พ.ต.อ.ไพโรจน์ แก้ววัน ผกก.สภ.อ.เมือง จ.พิษณุโลก

ร่วมแถลงข่าวการจับกุมนายบุญส่ง พรหมสวัสดิ์ อายุ 18 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 80/259 ถนนประชาอุทิศ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายวิศรุฟ มุขทอง อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่600/85 หมู่ 8 ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนแห่งหนึ่งจนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 22 ก.ค.ที่สี่แยกไฟแดงด้านหลังมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ถนนพระร่วง ต.ในเมือง อ.เมือง


โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับ นายบุญส่ง ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดพิษณุโลก

เลขที่ 258/50 ลงวันที่ 25 ก.ค. ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งใน ต. วังน้ำคู้ อ.เมืองพิษณุโลก พร้อมของกลางอาวุธปืนขนาด .38 แบบไทยประดิษฐ์ ที่ใช้ในการก่อเหตุจำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนขนาดเดียวกัน จำนวน 2 นัด

ส่วนคนร้ายอีกคนคือ นายปรีชา บุญเป็ง อายุ 19 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 44 หมู่ 9 ต.วัดจันทร์ อ.เมืองพิษณุโลก อยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติออกหมายจับจากศาลจังหวัดพิษณุโลก นำตัวมาดำเนินคดีต่อไป


ทั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อกลางดึกของวันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา


ร.ต.อ.ปรีชา ช่างเหล็ก ร้อยเวร สภ.อ. เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพุทธชินราช จึงรุดไปตรวจสอบทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บต่อมาคือ นายวิศรุฟ ได้ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืน ขนาด .38 ยิงเข้าที่บริเวณขมับด้านขวากระสุนฝังใน

แต่เนื่องจากผู้ได้รับบาเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนคนร้ายสืบทราบต่อมาภายหลังคือนายบุญส่ง พรหมสวัสดิ์ และนายปรีชา บุญเพ็ง หลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนี จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวมือปืนรายนี้ได้ในที่สุด

ในเบื้องต้น นายบุญส่ง ให้การรับสารภาพว่า

ก่อนเกิดเหตุตนเองพร้อมกับ นายปรีชา ได้กินเหล้าขาวจนกระทั่งเมาได้ที่ จึงได้ชักชวนกันออกไปเที่ยวหาความสำราญในตัวเมืองพิษณุโลก มี นายปรีชา เป็นผู้ขับรถจักรยานยนต์ส่วน นายบุญส่ง นั่งซ้อนท้าย

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้พบกลับกลุ่มของ นายวิศรุฟ ผู้เสียชีวิต

กำลังขับรถจักรยานยนต์มากับเพื่อน ๆ 4-5 คน โดย นายวิศรุฟ นั่งซ้อนท้ายรถมือขวาลากถังขยะของเทศบาลนครพิษณุโลกไปตามถนนด้วย ก่อนที่นายวิศรุฟ จะหันมามองหน้าและตะโกนด่า “มึงมองหน้ากูทำไม” พร้อมกับปล่อยถังขยะใส่ถูกหน้ารถจักรยานยนต์ของตนเอง
 


ด้วยความเมาสุราและโกรธแค้น


จึงได้ชักอาวุธปืนขนาด .38 ที่พกติดตัวมา ยิงใส่ นายวิศรุฟ ในระยะเผาขนไป จำนวน 1 นัด โดยไม่ทราบ ว่ากระสุนถูกหรือไม่ ก่อนที่จะเร่งเครื่องรถจักรยานยนต์หลบหนี มาทราบภายหลังว่าได้ยิงถูก นายวิศรุฟ เสียชีวิต จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวในที่สุด ส่วน นายปรีชา ยังคงหลบหนีอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์