วิญญาณเฮี้ยน!เข้าฝันญาติบอกยังไม่ไปเกิด ชี้เป้าที่อยู่คนร้ายหลังถูกฆ่า

วิญญาณเฮี้ยน!เข้าฝันญาติบอกยังไม่ไปเกิด ชี้เป้าที่อยู่คนร้ายหลังถูกฆ่า


เมื่อเวลา 08.40 น. วันที่ 4 มี.ค. พ.ต.อ.ณธีพัฒน์ อัครพงศ์ธิติ ผกก.สภ.แม่ปิง พ.ต.ท.เฉลิมพล แก้ววงศ์วัน สว.สส.สภ.แม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จับกุมตัวนายฐิรวิชญ์ พิมพ์โพธิ์ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46 หมู่ 1 ต.วังหลวง อ.เผ้าไร่ จ.หนองคาย ตามหมายจับของศาลจังหวัดเชียงใหม่ที่ จ.621/2555 ลงวันที่ 26 ธ.ค.2555 โดยกล่าวหาว่า

 "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ด้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วน และยิงปืนซึ่งให้ติดระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหรือที่ชุมชน"

พ.ต.ท.เฉลิมพล เปิดเผยว่า การจับกุมผู้ต้องหาในคดีนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อเวลา 23.45 น.วันที่ 24 ธ.ค.2555 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่ปิง ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงตายบริเวณหน้าหอพักโชคทวีสมาย หมู่ 1 ต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพนายปฏิคม กลิ่นสุคนธ์ อายุ 22 ปีอยู่บ้านเลขที่ 87 หมู่ 5 ต.ไชยสถาน อ.สารภี จ.เชียงใหม่ อาชีพเป็นพนักงานขับรถของโรงแรมชื่อดังกลางเมืองเชียงใหม่ ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 11 มม. เข้าที่หว่างคิ้วทั้งสองข้างตายคาที่ บริเวณใกล้เคียงพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 3 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบสวนคนร้ายที่ก่อเหตุคืนนายฐิรวิชญ์ หรือเสี่ยอ้วน เจ้าของโต๊ะสนุ๊ก หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับและติดตามจับกุมแต่เสี่ยอ้วน หรือนายฐิรวิชญ์ ก็หลบหนีไป

จนกระทั่งเมื่อปลายเดือนก.พ.ที่ผ่านมา มีญาติพี่น้องของนายปฏิคม เดินทางมาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่ปิง โดยระบุว่านายปฏิคมเสียชีวิตไปนานกว่า 4 ปีแล้วแต่ไม่ได้ไปเกิดใหม่ เพราะจับกุมคนร้ายไม่ได้ ทั้งๆ ที่คนร้ายหลบไปเปิดร้านเกมส์อยู่ที่ไอเดียอินเตอร์เน็ตหมู่บ้านดีเค แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพ หลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลมา ก็ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กทม. และไปตรวจสอบ ก็พบนายฐิรวิชญ์อยู่ที่ร้านเกมส์ดังกล่าว จริงตามที่วิญญาณบอก จึงนำหมายจับเข้าทำการจับกุมตัว

เบื้องต้นนายฐิรวิชญ์ ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุไปด้วยความไม่ตั้งใจ เพราะคืนนั้นเมาสุรา และกำลังคุยกับเพื่อนอยู่ แต่คุยกันเสียงดังหน้าหอพัก นายปฏิคมที่พักอยู่ชั้นสองก็เปิดหน้าต่างมาต่อว่า และลงมาเกิดเรื่องชกต่อยกันขึ้น ตนจึงชักอาวุธปืนออกมาตบสั่งสอนแต่ปืนลั่นเข้ากลางหว่างคิ้ว จนนายปฏิคมเสียชีวิต ก่อนที่ตนจะหลบหนีไปนานหลายปี ไม่นึกว่าจะมาถูกจับกุมได้



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์