มือปืนป๊อปคอร์น คุก37ปีไม่รอลงอาญา

มือปืนป๊อปคอร์น คุก37ปีไม่รอลงอาญา

วันนี้ (3 มี.ค.) เมื่อเวลา 09.00 น. ศาลอาญา รัชดาฯ นัดอ่านคำพิพากษาคดีที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 4 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายวิวัฒน์ ยอดประสิทธิ์ หรือ ท็อป มือปืนป๊อปคอร์น อายุ 24 ปี เป็นจำเลยในความผิดฐานร่วมกันฆ่าและพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

สืบเนื่องจากกรณีเมื่อวันที่ 1 ก.พ. 57 เวลาประมาณ 15.00 น. ได้มีกลุ่ม นปช.และคนเสื้อแดงผู้สนับสนุนให้มีการเลือกตั้ง ที่มาชุมนุมอยู่หน้าศูนย์การค้าไอทีแสควร์ แยกหลักสี่ ซึ่งต่อมามีกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส.ลาดพร้าว เคลื่อนมาจาก ถ.วิภาวดีรังสิต มาถึงแยกหลักสี่

แล้วปรากฏว่า ผู้ชุมนุมทั้งสองกลุ่มได้ตะโกนด่า ท้าทายกัน จนเกิดมีเสียงคล้ายระเบิดขึ้นหลายครั้ง แล้วมีคนใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มผู้ชุมนุมทำให้ น.ส.สมบุญ สักทอง อายุ 52 ปี ผู้เสียหายกับพวก ถูกยิงได้รับบาดเจ็บหลายคน

ต่อมา นายอะแกว แซ่ลิ้ว อายุ 72 ปี พ่อค้าขายน้ำอัดลมรถเข็น บริเวณหน้าโรงเรียนเคหะทุ่งสองห้องวิทยา 2 ที่เป็น 1 ในผู้เสียหาย ซึ่งถูกกระสุนปืนยิงได้รับบาดเจ็บ ได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 25 ก.ย. 2557

ซึ่งคดีดังกล่าว มีการสืบพยานเสร็จสิ้นไปเมื่อวันที่ 22 ธ.ค.2558 และศาลได้นัดอ่านคำพิพากษาในวันนี้

ล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น. ศาลอ่านคำพิพากษา จำคุก นายวิวัฒน์ ยอดประสิทธิ์ มือปืนป๊อปคอร์น 37 ปี 4 เดือน โดยไม่รอลงอาญา ฐานร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น พ.ร.บ.อาวุธปืน ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์