พ่อตาสุดทนลูกเขยเมาตบลูกสาว คว้ามีดจ้วงดับ

พ่อตาสุดทนลูกเขยทำร้ายร่างกายลูกสาวและภรรยา


เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ต.สุพัฒน์ สละชั่ว สารวัตรเวรสน.ลาดกระบัง รับแจ้งชายถูกแทงเสียชีวิตภายใน ซ.ลาดกระบัง 7 แขวงและเขตลาดกระบัง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุภายในซอยลาดกระบัง 7 เข้าไปประมาณ 20 เมตรหน้าบ้านเลขที่ 636/16 พบศพ นายสมพร มั่งมี อายุ 40 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน เลขที่ 211 ซ.อ่อนุช 82 แขวงและเขตประเวศ กทม. อาชีพรับซื้อของเก่า สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ไม่สวมเสื้อ สภาพนอนตะแคงจมกองเลือดอยู่ข้างรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีทอง เลขทะเบียน ณธ-5711 กรุงเทพมหานคร ตรวจสอบถูกแทงด้วยของมีดทำครัวเข้าบริเวณหน้าท้องจำนวน 1 แผล


ผู้ตายอยากดื่มเหล้าอีกทำให้เกิดโทสะ

จากการสอบสวนนางน้ำผึ้ง มโนธรรมรักษา อายุ 26 ปี ภรรยาผู้ตายซึ่งตั้งท้อง 4 เดือน ให้การว่า อยู่กินกับนายสมพรมาได้ประมาณ 4 เดือนแล้ว ซึ่งสามีมีอาชีพรับซื้อของเก่า ก่อนเกิดเหตุสามีได้ให้ตนไปซื้อเหล้าแล้วมานั่งดื่มที่บ้านของตนเลขที่ 36/32 ภายในซอยดังกล่าว กันสองคนจนเหล้าหมดไป 2 แบน จากนั้นสามีก็ให้ตนไปซื้อเหล้ามาดื่มอีกตนก็ห้ามว่าพอแล้ว ทำให้สามีไม่พอใจก็ดุด่าอย่างรุนแรงจนเกิดปากเสียง ซึ่งสามีก็ตบหน้าตนอย่างแรงจนเลือดกรบปาก ตนก็อุ้มลูกสาววัย 5 ขวบไปหานางลำเพย กุลาวรรณ อายุ 44 ปี แม่ของตนเองที่ห้องนอน

สามีแผลงฤทธิ์ใช้ค้อนทุบแม่เมีย

นางน้ำผึ้ง กล่าวอีกว่า จากนั้นสามีเดินมาถีบประตูห้องเข้าไปก็แล้วมีเรื่องทะเลาะกันอีก จนแม่เข้ามาห้ามแต่สร้างความไม่พอใจสามีก็จิกผมแม่ตนแล้วใช้ค้อนมาทุบศรีษะแม่จนได้รับบาดเจ็บ ส่วนตนอุ้มลูกวิ่งหลบหนีออกนอกบ้านหลังจากนั้นนายบุญชัย มโนธรรมรักษา อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นพ่อของตน มีอาชีพเป็นช่างซ่อมรถยนต์ อยู่อู่ประติยนต์ ในซอยทองหล่อ ทนเห็นตนกับแม่ถูกนายสมพรทำร้ายไม่ได้ จึงเข้ามาช่วยเหลือโดยใช้มีดทำครัวแทงนายสมพร วิ่งไปเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังจากก่อเหตุพ่อของตนก็หลบหนีไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามนายบุญชัย มาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์