ตร. เผย DNAแม่ตรงกับ น้องไอดิน -จ่อส่งฟ้องสัปดาห์นี้

ตร. เผย DNAแม่ตรงกับ น้องไอดิน -จ่อส่งฟ้องสัปดาห์นี้

ตำรวจ เผยผลตรวจดีเอ็นเอ แม่ตรงกับน้องไอดิน ผู้การฯ ขอนแก่น ยืนยันเตรียมสรุปสำนวนส่งอัยการได้ภายในสัปดาห์นี้

พล.ต.ต.จิตรจรูญ ศรีวนิชย์ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น กล่าวว่า ความคืบหน้าผลการสอบสวนคดี น.ส.สุดา อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 ม.1 บ.ใหม่นาเพียง อ.แวงใหญ่ จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นผู้ต้องหาพยายามฆ่าน้องไอดิน บุตรชายของตนเองก่อนจะนำไปฝังทิ้งไว้ที่บริเวณหลุมบนทุ่งนาฝั่งทิศเหนือของ บ.โนนสวรรค์ ม.3 ต.คอนฉิม อ.แวงใหญ่ จ.ขอนแก่น ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการขออำนาจศาลจังหวัดพลฝากขังผัดแรก ซึ่งผลการสอบสวนปากคำที่พนักงานสอบสวน สภ.แวงใหญ่ ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องและได้มีการสรุปรายงานมายัง รอง ผบก.สอบสวน ภ.จว.ขอนแก่น ขณะนี้มีทั้งหมด 7 ปาก ซึ่งถือว่าความคืบหน้าทางคดี หลังจากมีการควบคุมตัวผู้ต้องหาและส่งศาลเพื่อฝากขังไปแล้วมากถึงร้อยละ 50 โดยมั่นใจว่าชุดสอบสวนจะสอบปากคำพยานอื่นๆ และเร่งรัดการตรวจสอบสำนวนและสั่งฟ้องต่ออัยการ จ.ขอนแก่น เพื่อนำส่งต่อศาลให้แล้วเสร็จได้ภายในสัปดาห์นี้

สำหรับผลตรวจดีเอ็นเอ ที่เก็บได้จากรอยเลือดที่พบในจุดที่เกิดเหตุทุกจุด รวมทั้งการตรวจดีเอ็นเอ ระหว่างผู้ต้องหากับน้องไอดินนั้น 

ผลการตรวจยืนยันว่าตรงกันทั้งแม่และลูก ซึ่งจะมีการส่งเรื่องไปประกอบในสำนวนคดีความรวมไปถึงการส่งให้กับคนในครอบครัวของผู้ต้องหา เพื่อประกอบเป็นเอกสารหลักฐานเพิ่มเติมสำหรับการแจ้งเกิด ส่วนสามีของผู้ต้องหานั้นได้เข้าพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แวงใหญ่ แล้ว เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ รวมทั้งการยินยอมให้มีการตรวจร่างกายและตรวจดีเอ็นเอแล้วด้วยเช่นกัน  


ขอบคุณข้อมูลจาก INN News

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์