อดีตรองผบก.ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย-ฆ่าตัวตาย

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เนต

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 25 กรกฏาคม

พ.ต.ท.สุนทร ธนปรีดา สารวัตรเวร สน.เตาปูน รับแจ้งเหตุมีผู้ยิงตัวตาย ที่บ้านเลขที่ 44 ซอยกรุงเทพฯ-นนท์ 23 แขวงและเขตบางซื่อ กทม. จึงแจ้งให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน ผบก.น.2 พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รองผบก.น.2 แพทย์ รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น

เนื้อที่ประมาณ 100 ตร.ว.ภายในห้องนอนชั้น 2 เจ้าหน้าที่พบศพ พ.ต.อ.อลงกต สามเจริญ อายุ 56 ปี เจ้าหน้าที่ กกต. ระดับ 10 ทำหน้าที่ผู้ตรวจราชการ และอดีต รองผบก.ตม2 สภาพศพนอนพิงหัวเตียง สวมชุดนอนสีเหลือง มีบาดเจ็บถูกยิงที่ขมับขวาทะลุซ้าย มือขวาถืออาวุธปืนขนาด .357 โดยปืนยังมีกระสุนเหลืออีก 5 นัด ใกล้กับพบปลอกกระสุน 1 ปลอก หัวกระสุน 1 หัว


พล.ต.ต.อำนวย กล่าวว่า บ้านหลังดังกล่าว พ.ต.อ.อลงกต อาศัยอยู่กับบิดามารดา

โดยเวลาประมาณ 10.00 น. ขณะที่พ่อแม่ของ พ.ต.อ.อลงกต กำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่ที่บริเวณชั้นล่างของบ้าน ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ทางญาติจึงได้วิ่งขึ้นไปดูพบว่า พ.ต.อ.อลงกต ได้ยิงตัวตายไปแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ทาง พ.ต.อ.อลงกต ป่วยเป็นโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ แต่ช่วง 2 เดือนนี้โรคดังกล่าวได้เข้าระยะสุดท้าย ไม่สามารถกินอะไรได้ เมื่อกินเข้าไปก็จะอาเจียนออกมาทันที ซึ่งทางญาติต้องให้อาหารทางสายยาง จึงเป็นสาเหตุให้ พ.ต.อ.อลงกต คิดสั้น

พล.ต.ต.อำนวย กล่าวต่อว่า พ.ต.อ.อลงกต ยังได้เขียนจดหมายลาตาย

โดยข้อความในจดหมายระบุว่า พ่อแม่ พี่น้อง หลาน เพื่อนที่รัก ขอโทษที่ต้องจบชีวิตลงด้วยวิธีนี้ รู้สึกซาบซึ้งพี่น้องที่อุทิศตนช่วยดุแลปรนนิบัติด้วยความยากลำบาก ขอขอบคุณในความปรารถนาดีที่ทุกคนมอบให้ เงินบำนาญส่วนที่เหลือ ร่วมทั้งเงินสวัสดิการทาง สตม. เงินฌาปนกิจสงเคราะห์ ให้ พ.ต.อ.สันติฯ ประสานงานด้วย ปืนกระบอกนี้ ใบอนุญาต(ป.4) ค้นหาไม่พบได้แจ้งเอกสารหายที่ สน.เตาปูน แล้วให้ชัชวาล ประสานงานเกี่ยวกับทะเบียนอาวุธปืน ทางกรมการปกครองแล้วให้ พ.ต.อ.สันติ เป็นธุระเรื่องนี้ด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์