รถตู้ฉุด นศ.สาว โชคดีหนีรอด

รถตู้หื่นกามออกอาละวาดอีกแล้ว


แก๊งรถตู้มหาภัยโผล่อีก นศ.สาวเมืองสุพรรณฯ เข้าแจ้งความถูกคนร้ายฉุดขึ้นรถตู้ไปถึงกรุงเทพฯ ระหว่างทางส่งข้อความถึงพี่ชายขอความช่วยเหลือ พี่ชายโทรฯกลับมาเข้ามือถือระบบสั่นแต่รับไม่ได้ กระทั่งรถไปหยุดที่หน้าทาวน์เฮาส์หลังหนึ่ง เจ้าตัวอาศัยทีเผลอโกยอ้าว แก๊งคนร้ายวิ่งตามมารุมสกัม ฮึดสู้สุดชีวิตวิ่งมาขึ้นรถเมล์ปากซอย โผล่อีกทีหมอชิตใหม่ โร่แจ้งตำรวจช่วยด้วย


โดนจับตัวจากสุพรรณบุรีจนมาถึงกรุงเทพฯ

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 24  ก.ค. นางยุพา (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ชาวบ้าน อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี พา น.ส.จอย (นามสมมุติ) บุตรสาววัย 17 ปี นักศึกษาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.สุพรรณบุรี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท. ปรีชา มณีรัตน์ พนักงานสอบสวน (สบ3) สภ.อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ว่าบุตรสาวถูกคนร้ายแก๊งรถตู้ฉุดขึ้นรถ แต่สามารถหนีออกมาได้

โดยผู้แจ้งความได้ให้การถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา ขณะตนขี่จักรยานยนต์กลับจากทำธุระในตลาดสามชุก เลี้ยวเข้าซอยบ้านซึ่งเป็น ซอยเปลี่ยว มีรถตู้สีขาวไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนขับสวนมา จากนั้นชายในรถ 2 คน ลักษณะศีรษะโล้นเปิดประตูรถตู้ลงมาผลักตนและจักรยานยนต์จนล้มไปด้วยกัน จากนั้นทั้งคู่ได้ช่วยกันอุ้มตนขึ้นรถตู้ โดยหนึ่งในคนร้ายได้ขี่จักรยานยนต์ของตนไป ส่วนตนถูกชายในรถตู้ 3 คน และหญิงอีก    4 คน ช่วยกันอุ้มขึ้นรถ จับมัดมือมัดเท้าใช้ผ้า   ปิดปาก แล้วขับรถออกไปทันที ระหว่างทางชายฉกรรจ์ใช้มีดปอกผลไม้ข่มขู่อยู่ตลอดเวลาว่าห้ามส่งเสียงดัง จนรถตู้ขับไปถึงเขต อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ได้จอดรับชายหัวโล้นคนที่ขี่รถจักรยานยนต์ของตนขึ้นมาสมทบ


เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นการกระทำที่อุกอาตมาก


น.ส.จอย ให้การต่อว่าระหว่างทาง กลุ่มคนร้ายได้จอดแวะข้างทางเป็นระยะ ๆ ตนอาศัยกลุ่มคนร้ายเผลอ ส่งข้อความทางโทรศัพท์มือถือถึงพี่ชายว่าถูกจับ และพี่ชายก็โทรศัพท์กลับมาหาหลายครั้ง ซึ่งตนเปิดระบบสั่นไว้ แต่ไม่สามารถรับได้เพราะถูกมัดมืออยู่ กระทั่งเวลา 23.00 น. กลุ่มคนร้ายได้พาเข้าไปที่ทาวน์เฮาส์หลังหนึ่งแต่ไม่ทราบว่าที่ไหน ระหว่างที่กลุ่มคนร้ายพาตนลงจากรถเพื่อจะเข้าไปในบ้าน ตนอาศัยช่วงจังหวะสะบัดเชือกที่มัดมือจนหลุดแล้ววิ่งหนีสุดชีวิต แต่ถูกคนร้ายตามมารุมทำร้าย ตนฮึดสู้ ใช้เท้าถีบแล้ววิ่งหนีออกมาหน้าปากซอยในสภาพสะบักสะบอม พอดีมีรถประจำทางสาย 3 ผ่านมา ตนจึงกระโดดขึ้นรถประจำทางคันดังกล่าวไปลงที่ท่ารถหมอชิตสายใหม่ แล้วเข้าไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจ สน.บางซื่อ กระทั่ง โทรศัพท์แจ้งญาติให้มารับและไปแจ้งความดังกล่าว ส่วนทรัพย์สินที่ถูกคนร้ายเอาไปประกอบด้วยเงินสดจำนวนหนึ่ง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และแหวนทองคำหนัก 1 สลึง 1 วง
 
จากนั้นได้มีการพาตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย

พ.ต.ท.ปรีชา กล่าวว่าเบื้องต้นได้พา น.ส.จอย ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสามชุก แพทย์ระบุว่าข้อเท้าขวาแพลง มีรอยแผลถลอกที่นิ้วโป้งขวา ส่วนขั้นตอนต่อไปจะให้ผู้เสียหายมาสเกตช์ภาพคนร้ายเพื่อดำเนินการติดตามตัวมาดำเนินคดี และนำ น.ส.จอย ไปสอบสวนต่อหน้าพนักงานอัยการ นักจิตวิทยา และนักสังคมสงเคราะห์ต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์