เพื่อนซี้เอ่ยขอผัว เมียดต.ฉุนยิงดับ

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เนต

เมียดาบตำรวจขอนแก่นหึงโหด

ถูกเพื่อนรักตีท้ายครัว จับได้เป็นกิ๊กกับสามี โทรเรียกมาพูดคุยยุติปัญหา ดื่มเบียร์ย้อมใจหมดเกือบโหล แค้นจัดเพื่อนรักเอ่ยปากขอสามีดื้อๆ ใช้ปืนจ่อยิงเสียชีวิต ลากศพทิ้งหลังบ้าน ใจเย็นล้างคราบเลือดแล้วโทรแจ้งตำรวจมาจับ ด้านนายดาบช็อกไม่คาดเมียจะก่อเหตุรุนแรง
 

พิษรักแรงหึงจนก่อเหตุสังหารเพื่อนสนิทรายนี้

เกิดขึ้นเมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 24 กรกฎาคม พ.ต.ท.ภานุกูล พูลสุข สารวัตรเวร สภ.อ.เขาสวนกวาง รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย ในบ้านพักของ ด.ต.สมภพ ศรีเศรษฐ์ ตำรวจ สภ.อ.เขาสวนกวาง เลขที่ 253 หมู่ 10 ต.คำเมือง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์โรงพยาบาลเขาสวนกวางและเจ้าหน้าที่กู้ภัย
 
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว

ภายในบ้านพบ นางกิมเลียง ศรีเศรษฐ์ อายุ 42 ปี ภรรยาของ ด.ต.สมภพ รอมอบตัวต่อตำรวจ และพาตรวจสอบบ้านพัก พบรอยเลือดกระจัดกระจายติดข้างผนังบ้าน ข้างโต๊ะอาหารใกล้ประตูทางเข้าบ้าน บริเวณประตูห้องนอนพบรอยกระสุนปืน 1 จุด

หลังบ้านซึ่งเป็นป่าละเมาะ พบศพ นางยุพาภรณ์ สุริยไสย อายุ 43 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 38 หมู่ 10 ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่หน้าอก 1 นัด แพทย์ชันสูตรพลิกศพระบุว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5-6 ชั่วโมง
 
นางกิมเลียง รับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุยิงนางยุพาภรณ์ซึ่งเป็นเพื่อสนิท

เนื่องจากโกรธแค้นที่คบหากับ ด.ต.สมภพ ฉันชู้สาว โดยหลังจากที่เริ่มระแคะระคายว่าสามีปันใจก็ได้ติดตามดูพฤติกรรม กระทั่งพบว่าทั้งสองคบหากัน จึงสอบถามสามีจนมีปากเสียงกัน และออกจากบ้านไม่กลับมา 3 วันแล้ว ด้วยความโกรธที่คิดว่าเพื่อนสนิทเป็นต้นเหตุ จึงโทรศัพท์เรียกให้มาหาที่บ้านเพื่อปรับความเข้าใจ โดยทั้งสองได้ดื่มเบียร์กันไปคุยกันไปจนหมด 11 ขวด
 
นางกิมเลียง เล่าว่า

เมื่อถึงการพูดคุยตอนหนึ่ง นางยุพาภรณ์พูดว่า "เราชอบ ด.ต.สมภพ ขอได้มั้ย" ทำให้โกรธมากขึ้นกว่าเดิม และพอคิดย้อนกลับไปถึงพฤติกรรมของทั้งสองยิ่งเพิ่มความแค้นจนขาดสติ ใช้อาวุธปืนของสามียิงนางยุพาภรณ์จนเสียชีวิต จากนั้นก็ลากศพไปทิ้งในป่าหลังบ้าน และกลับมาเช็ดทำความสะอาดคราบเลือด ก่อนจะโทรเรียกตำรวจมาจับกุม 

นายชัย สุริยไสย อายุ 44 ปี อดีตสามีของนางยุพาภรณ์ กล่าวว่า

แยกทางกับภรรยามาประมาณ 4-5 เดือนแล้ว ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นวันที่ 23 กรกฎาคม นางกิมเลียงซึ่งเป็นเพื่อนรักกับภรรยา ได้มานั่งดื่มสุราและปรับทุกข์เรื่องสามี บอกว่าหากเกิดอะไรขึ้นอย่าหาว่าโหด ซึ่งไม่คิดว่าเรื่องจะจบลงแบบนี้ 

พ.ต.ท.ภานุกูล กล่าวว่า สอบสวนนางกิมเลียงสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ

เพราะแค้นที่เพื่อนรักมีสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับสามี จึงแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ส่วน ด.ต.สมภพ หลังเกิดเหตุ สอบสวนเบื้องต้นให้การว่า ไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะวันเกิดเหตุไปพักกับลูกสาว ซึ่งศึกษาอยู่ที่สถาบันแห่งหนึ่งในตัวเมืองขอนแก่น เพราะเมื่อ 3 วันที่แล้วมีปากเสียงกับภรรยาเรื่องที่ปันใจให้หญิงอื่น เพื่อตัดปัญหาจึงไปหาลูกสาว ไม่อยากทะเลาะกัน ประกอบกับนางยุพาภรณ์ก็เป็นเพื่อนสนิทกับภรรยา จึงไม่คิดว่าจะมีการก่อเหตุรุนแรงขึ้น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์