วงจรปิดแฉ!!แม่ใจยักษ์ คลอดลูกทิ้งในห้องน้ำร้านอาหาร!!

วงจรปิดแฉ!!แม่ใจยักษ์ คลอดลูกทิ้งในห้องน้ำร้านอาหาร!!



17 ก.พ. เว็บไซต์ต่างประเทศได้มีการเผยแพร่คลิปจากกล้องวงจรปิดที่เห็นแล้วชวนสลดใจอย่างมากเป็นคลิปที่แม่คลอดลูกชายทิ้งในห้องน้ำร้านอาหารซับเวย์ สาขาถนนเอสอะซูซา ในเมืองเวสต์โควินา รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา โดยกล้องวงจรปิดจับภาพ นางแมรี่ เกรซ ตรินิแดด วัย 37 ปี เดินเข้ามาในร้านเมื่อเวลา 08.07 น. ของวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เธอเดินเขาไปพูดอะไรบางอย่างกับพนักงาน ก่อนจะผละไปเข้าห้องน้ำ

ภาพตัดมาที่นางแมรี่ออกจากห้องตอน 08.17 น. เจ้าตัวรีบเดินออกไปจากร้านโดยไม่สนใจพนักงานที่พยายามทักท้วง หลังสังเกตเห็นรอยรองเท้าเปิ้อนเลือดบนพื้นตามทางที่นางแมรี่เดิน โดยหลังเธอออกจากร้านไปแล้ว ลูกค้ารายหนึ่งก็ได้เปิดประตูห้องน้ำเข้าไปดู และต้องผงะเมื่อพบทารกน้อยอยู่ข้างใน

พนักงานได้เรียกเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ โดยเจ้าหน้าที่มาถึงเมื่อ 08.24 น. รีบตรงไปยังห้องน้ำ แล้วเข้ากู้นำร่างของทารกน้อยออกมาทันที และต่อมานังแม่ใจยักษ์ก็ถูกจับตัวได้ทันที หลังเจ้าหน้าที่ตามรอยเท้าเปื้อนเลือดไปพบเธอในตรอกทางเดินไม่ห่างจากร้านอาหารมากนัก เธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเช่นกัน โดยยังไม่แน่ชัดว่าจะสามารถออกจากโรงพยาบาลได้เมื่อไร แต่ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าและทอดทิ้งเด็กแล้ว




ขอบคุณคลิปจาก > >youtube >> WhiteEagleEye5

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์