ชายป่วยดับคาคารถเมล์สาย538วิภาวดีรังสิต

ชายป่วยดับคาคารถเมล์สาย538วิภาวดีรังสิต

ชายป่วยดับคาคารถเมล์สาย538วิภาวดีรังสิต

เกิดเหตุ ชายป่วยหนัก เสียชีวิตบนรถประจำทางสาย 538 เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ พร้อมประสานญาติผู้เสียชีวิต นำร่างชันสูตร รพ.ภูมิพล

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ได้รับรายงานว่า พบชายป่วยเสียชีวิต บนรถประจำทาง สาย 538 อนุสาวรีย์ชัยฯ-ราชมงคลธัญบุรี บริเวณถนนวิภาวดีรังสิต ฝั่งขาออก โดยชายคนดังกล่าวได้นั่งรถประจำทางสาย 538 และเกิดอาการไม่สบายหนัก คนขับรถเมล์สายดังกล่าว จึงวิ่งเข้าไปจอดที่ปั๊มแก๊ส NGV บริเวณใกล้เคียง และแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยแต่ไม่สามารถช่วยได้ทัน ส่งผลให้ชายคนดังกล่าวเสียชีวิต เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ สน.ดอนเมือง แพทย์นิติเวชฯ ลงพื้นที่แล้วอยู่ระหว่างชันสูตรร่างผู้เสียชีวิต และติดต่อญาติต่อไป 

คืบหน้าเหตุชายป่วยเสียชีวิต บนรถประจำทางสาย 538 วิ่งจากอนุสาวรีย์ชัยฯ มายัง ม.เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี บริเวณถนนวิภาวดีรังสิต ฝั่งขาออก 

ทราบชื่อคือ นายวัฒนา ศิริบุญ อายุประมาณ 40 ปี โดยกระเป๋ารถประจำทางสาย 538 เล่าว่า ผู้เสียชีวิต ได้นั่งรถประจำทางสาย 538 จากอนุสาวรีชัยฯ มายังไอทีสแควร์ หลักสี่ ซึ่งมีอาการปกติ และไม่มีท่าทางป่วยแต่อย่างใด แต่พอใกล้ถึงไอทีสแควร์ ชายคนดังกล่าวเกิดอาการไม่สบายหนัก โดยมีอาการน้ำลายออกจากปาก และร้องตลอดเวลา ตนเข้าไปสอบถามก็ไม่พูดด้วย คนขับรถเมล์จึงวิ่งเข้าไปจอดที่ปั๊มแก๊ส NGV บริเวณใกล้เคียง และแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย แต่ไม่สามารถไปช่วยได้ทัน ส่งผลให้ชายคนดังกล่าวเสียชีวิต ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ สน.ดอนเมือง แพทย์นิติเวชฯ รพ.ภูมิพล ได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรสาเหตุแล้ว โดยกำลังประสานญาติผู้เสียชีวิตจากโทรศัพท์มือถือ

ขอบคุณข้อมูลจาก INN News

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์