หัวใจจะวาย! วิธีขวางทางหนี ที่ทำสาวค้ายานรกเข่าแทบทรุด

หัวใจจะวาย! วิธีขวางทางหนี ที่ทำสาวค้ายานรกเข่าแทบทรุด

เจ้าหน้าที่เข้าล่อซื้อยาบ้า โดยใช้วิธีแอบซุ่มอยู่ในบ้านหลังหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ผู้ต้องหาเห็นถึงกับหน้าซีด นึกว่าถูกผีหลอกกลางวันแสกๆ

วันที่ 11 ก.พ. 59 เวลา 12.00 น. นายนรเสฏฐ์ ศรีตะพัสโส นายอำเภอสัตหีบ 

พร้อมด้วย นายชวัฒน์ เทพทัพ หัวหน้าฝ่ายความมั่นคง , นายประพันธ์ ประทุมชมพู หัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอบางละมุง ได้สนธิกำลังร่วมระหว่าง ชุดปฏิบัตการพิเศษ ศูนย์ปฏิบัติการ ป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอสัตหีบ และบางละมุง ทำการวางแผนล่อซื้อยาเสพติด ก่อนสามารถจับกุมเอเยนต์ คือ น.ส.สุกัญญา ปัญญากิจ อายุ 52 ปี  ข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ของกลางยาบ้า 80 เม็ด และธนบัตรล่อซื้อ 10,000 บาท ได้ภายในบ้านหลังหนึ่ง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

โดย นายนรเสฏฐ์ ศรีตะพัสโส นายอำเภอสัตหีบ เปิดเผยว่า ได้มีการจับกุมผู้เสพซึ่งเป็นเครือข่ายของผู้ต้องหา 

จึงได้ร่วมกับฝ่ายปกครองบางละมุง ทำการวางแผนให้สายลับโทรศัพท์สั่งซื้อยาบ้าจากผู้ต้องหา ซึ่งมีบ้านพักอยู่ในกรุงเทพมหานคร จำนวน 80 เม็ด ในราคา 10,000 บาท เมื่อผู้ต้องหา นั่งรถทัวร์โดยสารสายกรุงเทพ-พัทยา นำยาบ้ามาส่งให้สายลับ เจ้าหน้าที่ได้ซุ่มโปร่งอยู่โดยรอบ และมีเจ้าหน้าที่นายหนึ่ง คือ นายปัญญา คนเจน ได้อำพรางตัวด้วยการใช้เสื่อคลุมตัว โผล่ให้เห็นเพียงลูกตา ขวางประตูทางออก เมื่อผู้ต้องหาส่งมอบยาบ้า และกำลังเดินทางกลับ ต้องถึงกับผงะตาค้างเข่าแทบทรุด ไปไหนไม่รอด เพราะคิดว่า ถูกผีหลอกกลางวันแสกๆ จนนำไปสู่การจับกุมตัวได้โดยละม่อมดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูจาก Spring News Logo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์