แม่น้องดีเจไม่รู้เหตุลูกหายตัว-ตร.เรียกสอบสัปดาห์นี้

แม่น้องดีเจไม่รู้เหตุลูกหายตัว-ตร.เรียกสอบสัปดาห์นี้

แม่น้องดีเจไม่รู้เหตุลูกหายตัว-ตร.เรียกสอบสัปดาห์นี้

แม่น้องดีเจ นอนเฝ้าลูกทั้งคืน วันนี้เข้าเยี่ยมอีกครั้ง ระบุไม่รู้สาเหตุกาารหายตัว ขณะที่ตำรวจเตรียมเรียกผู้ปกครอง พร้อมพยานบุคคล สอบปากคำสัปดาห์นี้ ยืนยันยังตั้ง 3 ประเด็น

นางสาวเสาวลักษณ์ ไชโย อายุ 23 ปี มารดาของ ด.ช.เจษฎากร ไชโย หรือ น้องดีเจ อายุ 3 ปี 9 เดือน

 เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ขณะนี้อาการของน้องดีเจยังอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด แต่ยังไม่ได้พูดคุยกับลูก เพราะตอนที่เข้าไปเยี่ยม ลูกยังหลับอยู่บนเตียง เมื่อคืนตนพร้อมญาตินอนเฝ้าอยู่หน้าห้องที่หอผู้ป่วยวิกฤติกุมารเวช (PICU-ห้องไอซียูเด็ก) โดยวันนี้ (11 ก.พ.) จะเข้าเยี่ยมอีกครั้งในช่วง เวลา 11.00 - 12.00 น. และ 18.00 - 20.00 น. ตามระเบียบของโรงพยาบาล ส่วนจะได้กลับบ้านหรือจะออกจากห้องไอซียูเมื่อไร ยังไม่สามารถตอบได้ เพราะทางแพทย์ที่รักษาแจ้งว่า ต้องเฝ้าดูอาการอีกประมาณ 24 - 48 ชั่วโมง เพื่อเฝ้าระวังภาวะแทรกซ้อน 

ด้านสาเหตุของการหายไปของน้องดีเจนั้น ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด ต้องรอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน 

ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจยังไม่ได้ติดต่อมาสอบปากคำ ทั้งนี้ ในเรื่องของการรับบริจาคเลือดนั้น ทางแพทย์ระบุว่า มีผู้ใจบุญมาร่วมบริจาคกันมาก ซึ่งเป็นเรื่องดี และอยากให้มาบริจาคกันมาก ๆ เพราะจะได้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์คนอื่น ๆ สำหรับน้องดีเจนั้นเป็นเด็กน่ารัก ซุกซน เฉลียวฉลาด เดินได้ตั้งแต่ 9 เดือน พูดได้ตั้งแต่ 10 เดือน เป็นเด็กขี้อ้อน อย่างไรก็ตาม ต้องขอบคุณทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมไปถึงสื่อมวลชนที่ทำให้ได้ลูกกลับมา รู้สึกดีใจมากที่สุด 

ขณะที่ พ.ต.อ.กิตติพงษ์ คล้ายแก้ว ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรวิชิต จ.ภูเก็ต 

เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้าทางคดีของ น้องดีเจ หรือ ด.ช.เจษฎากร ไชโย วัย 3 ขวบ 10 เดือน ที่หายไปจากบ้านเลขที่ 5/3 ม.3 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต เมื่อช่วงใกล้เที่ยงวันที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมา ส่งผลให้คนในครอบครัว ชาวบ้าน ตำรวจ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกระจกเงา และมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ต้องระดมค้นหาตลอด 6 วัน จนไปพบเด็กนอนแช่น้ำอยู่ในป่า ห่างจากบ้านประมาณ 3 - 4 กิโลเมตร ในสภาพผอมโซ หลังพบตัวแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งประเด็นการหายไปไว้ทั้ง 3 ข้อ คือ 1.เด็กเดินเล่นจนพลัดหลงเข้าไปในป่า 2.คนใกล้ชิดพาตัวไป และ 3.ถูกลักพาตัว ซึ่งขณะนี้จะต้องรอสอบถามความจริงจากปากของน้องดีเจอีกครั้ง ทันทีที่หายจากอาการป่วย แต่สำหรับในส่วนของพยานด้านอื่น ๆ เช่น ผู้ปกครอง และพยานบริเวณแถวบ้านนั้น จะมีการเรียกเข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติมภายในสัปดาห์นี้ เพื่อหาข้อมูลประกอบการพิจารณาคดีระหว่างรออาการน้อง 

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.กิตติพงษ์ ระบุว่า ทางตำรวจเองได้มีความพยายามในการเร่งหาสาเหตุของการหายตัวไปดังกล่าว เนื่องจากเป็นเรื่องที่หลายฝ่ายให้ความสนใจ 

ขอบคุณข้อมูลจาก INN News

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์