ในวัดก็ไม่เว้น เจ้าอาวาสเอือมขี้ยา ขึ้นป้ายประชดเชิญมาเสพ-ขายให้เต็มที่

ในวัดก็ไม่เว้น เจ้าอาวาสเอือมขี้ยา ขึ้นป้ายประชดเชิญมาเสพ-ขายให้เต็มที่

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีประชาชนบริเวณตลาดกาญจนดิษฐ์ ต.กะแดะ อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี พากันแตกตื่นเนื่องจากพบว่าที่บริเวณรั้วหน้าวัดถนนสุวรรณประดิษฐ์ หมู่ 3 ต.กะแดะ อ.กาญจนดิษฐ์ ได้มีป้ายไวนิลขนาดใหญ่ พิมพ์ข้อความสีแดงตัวใหญ่ว่า 


"ขอเชิญเสพและขายยาเสพติดทุกชนิดภายในบริเวณวัด ถวายพระเณรด้วย จะได้บุญมหาศาล ด้วยความปรารถนาดีจากชุมชนวัดถนน" ซึ่งได้มีผู้เดินทางไปดูจำนวนมาก เบื้องต้นทราบว่าป้ายดังกล่าวถูกติดไว้เมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา หลังจากพระครูธรรมิศราภรณ์ เจ้าอาวาสได้ไปพบอุปกรณ์เสพยาและกระสุนปืนในวัด

พระครูธรรมิศราภรณ์ กล่าวว่า ภายในวัดมีพระสงฆ์และสามเณรจำวัดรวม 11 รูป ซึ่งวัดตั้งอยู่ในชุมชนที่ห่างจากที่ว่าการ อ.กาญจนดิษฐ์ เพียงเล็กน้อย แต่มีการลักลอบนำยาเสพติดมาเสพในวัดอยู่บ่อยครั้งทั้งที่ได้ติดกล้องวงจรปิดและมีตำรวจสายตรวจเข้ามาตรวจสอบบริเวณวัดทุกๆ ชั่วโมง กลับไม่ได้ทำให้กลุ่มนักเสพยาเสพติดเกรงกลัวแต่อย่างใด"ล่าสุดช่วงกลางวันเมื่อวานนี้(4 ก.พ.)ได้เข้าในห้องน้ำไปพบอุปกรณ์เสพยาเสพติดและกระสุนปืนลูกซองจำนวนหนึ่งวางอยู่ อาตมาจึงตัดสินใจทำป้ายไวนิลติดประชดดังกล่าว และติดป้ายขนาดกระดาษเอ 4 ติดตามจุดต่างๆ ภายในวัดอีกหลายจุดประชดข้อความว่าขอเชิญร่วมเสพและขายยาเสพติดในบริเวณวัดได้อย่างเสรี เอาถวายพระเณรด้วยจะได้บุญมหาศาลพร้อมรูปภาพอุปกรณ์เสพและลูกปืนที่พบ โดยให้เขียนข้อความไว้ด้วยว่าสิ่งที่พบในวัดนี่คือรางวัลที่ทุกคนไม่ช่วยดูแลวัดบ้านเรา" พระครูธรรมิศราภรณ์ กล่าว

ต่อมา พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ทราบเรื่องได้สั่งการให้ พ.ต.อ.พรศักดิ์ นวนหนู รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด นำกำลังชุดปราบปรามยาเสพติดร่วมมือกับ ตำรวจ สภ.กาญจนดิษฐ์ เข้ากวาดล้างยาเสพติดทั้งผู้ค้าและผู้เสพนำไปตรวจปัสสาวะดำเนินการบำบัดและดำเนินคดีโดยเด็ดขาด พร้อมให้รายงานผลการปฏิบัติทราบภายใน 3 วัน

 


ในวัดก็ไม่เว้น เจ้าอาวาสเอือมขี้ยา ขึ้นป้ายประชดเชิญมาเสพ-ขายให้เต็มที่

ขอบคุณ >>matichon

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์