เฒ่า65 หึงโหด ฆ่าเฒ่า67นักรัก

พบศพชายสูงอายุมีบาดแผลโดนยิงที่ศีรษะ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.50 น. วันที่ 23 ก.ค. ร.ต.ต.วิษณุ จันทร์พล ร้อยเวร สภ.อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส รับแจ้งมีคนถูกยิงตายที่โรงแรมเฟิสท์ เลขที่ 1/3 ซอย 4 ถนนประชาวิวัฒน์ ในเขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ประพันธ์ สุทธิธรรม รอง ผกก.ป.


ที่ลานหน้าโรงแรมพบศพนายพิบูลย์ ลินจงรัตน์ อายุ 67 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 75 ซอย 4 ถนนเจริญเขต ในเขตเทศบาลเมือง อดีตเจ้าของเขียงหมูในตลาดสุไหงโก-ลก สภาพศพนอนหงาย นุ่งกางเกงขาสั้นสีขาว สวมเสื้อยืดลายขวาง ใส่รองเท้าแตะหนัง และสวมแว่นตาสีชา นอนอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สีแดง ทะเบียน ข-8604 นราธิวาส มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืน 9 มม. กระสุนเข้าที่ศีรษะและไหล่รวม 6 นัด พบปลอกกระสุนปืนตกอยู่เกลื่อนพื้น


ผู้ตายเป็นเจ้าของเขียงหมูรายใหญ่ของจังหวัด


ส่วนมือปืนที่ยิงนายพิบูลย์ยืนถือปืนพกรอมอบตัว จึงคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.อ.สุไหงโก-ลก ทราบชื่อว่านายเรียน พรหมบุตร อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/2 ถนนเอเชีย 18 อ.สุไหงโก-ลก มีอาชีพปลูกสวนมะลิและผักขาย นายเรียนให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนและนางลอย สายจันทร์ อายุ 58 ปี ภรรยา ไปดูแลสวน ระหว่างนั้นนางลอยขอแยกไปตลาดเพื่อหาซื้อผลไม้ โดยขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ สีน้ำเงิน ทะเบียน ช-0557 นราธิวาส ไปเพียงลำพัง


นายเรียนให้การต่อไปว่า ภรรยาไปนานผิดปกติจึงออกตามหาจนมาถึงโรงแรม

พบรถจักรยานยนต์จอดอยู่ ที่ตะกร้าหน้ารถมีถุงผลไม้ เมื่อเข้าไปสอบถามพนักงานทราบว่า นางลอยอยู่ข้างใน เลยนั่งรอหน้าโรงแรมและโทรศัพท์เรียกเพื่อนให้มาเป็นพยาน หวังจะเจรจากันให้รู้เรื่อง แต่เพื่อนยังไม่ทันมาถึง ขณะเดียวกัน นายพิบูลย์ ซึ่งเป็นคนมีฐานะดีเป็นที่รู้จักกันในอำเภอ เพราะเคยเป็นเจ้าของเขียงหมูรายใหญ่ออกจากโรงแรมจะขี่รถจักรยานยนต์หนี เลยใช้ปืนพกยิงใส่ 7 นัด

ส่วนนางลอยภรรยาวิ่งหนีไปยังไม่เจอตัว


เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา พกพาอาวุธเข้าไปในหมู่บ้านหรือที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตคุมตัวดำเนินคดี และจะได้ติดตามนางลอยภรรยานายเรียนมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงในฐานะพยานต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์