พบผู้ต้องสงสัยเป็นชาวสเปน 1 ในขบวนการฆ่าหั่นศพ

พบผู้ต้องสงสัยเป็นชาวสเปน 1 ในขบวนการฆ่าหั่นศพ

พบผู้ต้องสงสัยเป็นชาวสเปน 1 ในขบวนการฆ่าหั่นศพนักธุรกิจชาวสเปน   โดยหัวหน้าคณะพนักงานสืบสวนสอบสวนคดี ยืนยันว่า จากหลักฐานข้อมูลที่สืบค้น มั่นใจว่าสามารถจับมือผู้ร่วมขบวนการได้และยังอยู่ในไทย 

มีการเปิดเผยภาพผู้ต้องสงสัย 1 ในขบวนการฆ่าหั่นศพ นายเดวิด เบอร์นาร์ด นักธุรกิจชาวสเปน

 ชื่อนายอาเธอร์ เป็นชาวสเปน โดยตำรวจ ยืนยันยังหลบซ่อนตัวอยู่ในประเทศไทย และ เชื่อว่ากลุ่มคนร้าย น่าจะเป็นชาวสเปน ส่วนคนไทย ที่เกี่ยว อาจจะทำหน้าที่ ในการขับรถให้ทีมคนร้ายฆ่าหั่นศพ ที่เอาศพไปทิ้งในพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา 

พลตำรวจเอก ปัญญามาเม่น ที่ปรึกษาสบ.10  ในฐานะหัวหน้าคณะพนักงานสืบสวนสอบสวนคดี ฆ่าหั่นศพ

 ยืนยันว่า ตำรวจรวจชุดสืบสวนสอบสวน  ขยายผลจากการแกะรอย เมื่อมีการยืนตัวบุคคลชัดเจนว่า ชิ้นส่วนมนุษย์ที่ถูกฆาหั่นศพ แยกชิ้นนำไปทิ้งในแม่น้ำเจ้าพระ พื้นที่ จังหวัดนนทุบรี และจังหวัดปทุมธานี   คือ นายเดวิด เบอร์นาร์ด นักธุรกิจชาวสเปน ที่เข้ามาติดต่อธุรกิจในประเทศไทย เมื่อวันที่ 19 มกราคม และหายตัวไปจากการข้อมูลการแจ้งความคนหายที่สถานีตำรวจนครบาลลุมพินี กรุงเทพหมานคร  

และ ยืนยันว่า  สามารถจับมือฆ่าหั่นศพได้ ทั้งคนไทย และคนต่างชาติที่ร่วมขวบการ เร็วๆนี้ 

 เพราะจากข้อมูลหลักฐานการนั้นค่อนข้างชัดเจน และดำเนินการได้  โดยเฉพาะข้อมูล จากเพื่อนของนายเดวิด ที่ระบุว่า  การติดต่อทางข้อความไลน์ กับนายเดวิด ครั้งสุดท้าย  1 สัปดาห์ก่อนพบศพลอยแม่น้ำเจ้าพระยานั้น   ข้อความสนสนทนามีพิรุท  เพราะการใช้คำพูดไม่คุ้นเคย และเป็นคำสนทนาที่นายเดวิดไม่เคยใช้มาก่อน   

นอกจากนี้เบาะแสสำคัญ มีพยานยืนยันว่า เมื่อวันที่ 20 มกราคม 

เห็นนายเดวิด ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ออกไปจากคอนโด กับชายชาวต่างชาติ   และหลังจากนั้นก็ไม่ได้กลับเข้ามาอีกเลย  ซึ่งข้อมูลนี้ชุดสืบกำลังเร่งติดตามแกะรอยจากกล้องวงจรปิดเพื่อนเร่งดำตัวมาร่วมขบวนการ  

การติดตามเรื่องนี้ พลตำรวจเอก ปัญญา มาเม่น  

ระบุว่า คดีนี้มีความเชื่อมโยงเรื่องธุรกิจ ข้ามประเทศ เพราะจากการค้นหลักฐานในห้องพักของนายเดวิทย่านสุขุมวิทซอย 8  พบว่า นายเดวิท เป็นนักธุรกิจ แต่ยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้ว่าเกี่ยวข้องกับธุรกิจผิดกฎหมาย เพราะเจ้าหน้าที่พบ ข้อมูลการโอนเงินของผู้นานเดวิด ในหลายประเทศและ หลายครั้งทั้ง ไทย สเปน และสิงคโปร์


ขอบคุณข้อมูลจาก voicetv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์