ผลนิติเวชชี้! ชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบทั้งหมด เป็นคนเดียวกัน

ผลนิติเวชชี้! ชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบทั้งหมด เป็นคนเดียวกัน

ผลนิติเวชชี้! ชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบทั้งหมด เป็นคนเดียวกัน

ผลนิติเวชระบุชัดเจน ชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบทั้งหมด เป็นของคนเดียวกัน ขณะที่ ผบ.ตร.ตั้งบิ๊กเม่น เป็นหัวหน้าชุดทำงาน เร่งหาตัวบุคคล รอใช้เทคนิคภาพเชิงซ้อน

วันที่ 3 ก.พ. 59 พล.ต.ต.นพ.พรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เผยความคืบหน้าการตรวจสอบชิ้นส่วนมนุษย์ในแม่น้ำเจ้าพระยา เขตนนทบุรี และปทุมธานี ว่า ทุกชิ้นส่วนมาจากคนคนเดียวกัน สามารถต่อกันได้อย่างสนิท ส่วนอีก 2 ชิ้นที่ได้มาใหม่ ขณะนี้กำลังตรวจสอบอยู่ แต่ก็คาดว่าเป็นของคนๆเดียวกัน ชิ้นส่วนทั้ง รวมถึง เชื่อว่า ผู้ตายเสียชีวิต ก่อนที่จะถูกแยกชิ้นส่วน โดยไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย แต่สาเหตุการตายตรวจสอบยาก เนื่องจากชิ้นส่วนถูกแช่น้ำมานาน

ขณะที่ ผลตรวจสอบเอกลักษณ์บุคคล เป็นชาย ผมดำ มีหนวดเครา สั้น หงอกบ้างเล็กน้อย ตามลำตัวมีขนค่อนข้างเยอะ และมีแผลผ่าตัดไส้ติ่ง ส่วนฟันสภาพสะอาดปกติ ไม่มีร่องรอยการอุด สูง 165 ซม. ขึ้นไป อายุประมาณ 40 ปี

ทั้งนี้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้แต่งตั้ง พล.ต.อ.ปัญญา มาเม่น ที่ปรึกษา (สบ 10 ) เป็นหัวหน้าคณะทำงานตรวจสอบแผนประทุษกรรม 

สอบทานหาพฤติกรรมฆ่าหั่นศพในลักษณะเช่นนี้ ว่ามีใครบ้างหรือกลุ่มใดบ้าง หรือ แก๊งต่างชาติ อาทิ จีน , รัสเซีย เป็นต้น เพราะเชื่อว่า ไม่ใช่ฝีมือของคนๆเดียว พร้อมประสานไปยังกรมเจ้าท่า ตรวจสอบกระแสน้ำขึ้นน้ำลง คาดว่า ศพน่าจะถูกทิ้งจากพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 1 ในจังหวัดปทุมธานี หรือนนทบุรี อย่างแน่นอน และน่าจะลงมือฆ่าใกล้กับจุดที่นำศพไปทิ้ง อย่างไรก็ตาม ต้องรอทางนิติเวชทำภาพเชิงซ้อนของกระโหลกศีรษะและชิ้นส่วนใบหน้าทั้งหมด เพื่อสเก็ตช์ภาพใบหน้าผู้ตาย

ด้านบิดาของชายชาวระยองที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตคือลูกชายที่หายตัวไป และได้เก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ มาเปรียบเทียบ ซึ่งผลตรวจพิสูจน์พบว่าไม่ตรงหรือไม่มีความเกี่ยวเนื่องกัน

ขอบคุณที่มาจาก Spring News Logo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์