คำสารภาพล่าสุดจากสาวทอม หนึ่งในแก็งส์โจ๋ทรชน ข่มขืน ฆ่า โยนเหว

คำสารภาพล่าสุดจากสาวทอม หนึ่งในแก็งส์โจ๋ทรชน ข่มขืน ฆ่า โยนเหว

เป็นเหตุการณ์สะเทือนขวัญสุดๆในตอนนี้ สำหรับดคี โจ๋วัยรุ่นร่วมกันข่มขืนผู้หญิงตั้งท้อง 3 เดือน เเละวางเเผนฆ่าโดยเจตนา ซึ่งเมื่อวันที่ 2 ก.พ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่จุดเกิดเหตุท่ามกลางการดูแลความปลอดภัยตามจุดต่าง ๆ ของตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ กว่า 150 นาย

โดยหลังจากนั้นได้จับกุม นางสาว ศิริมา ภูพวก อายุ 20 ปี สาวทอม เป็นอีก 1 ผู้ต้องหาที่หลบซ่อนตัวอยู่ในสวนยางพารา ซึ่งเป็น 1 และโดนข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นและปิดบังซ่อนเร้นศพ
 
ได้รับสารภาพว่า  "ได้ขอชีวิตแฟนสาวผู้ตายไว้ เนื่องจากเป็นเพื่อนและเป็นแฟนกันมาก่อน แต่ในระหว่างที่ผู้ต้องหาทั้ง 4 คนลงมือสังหารผู้ตายนั้น ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ เพราะรับหน้าที่ซื้อข้าวซื้อน้ำไปให้เท่านั้น หลังจากนั้นก็เดินทางกลับบ้าน ส่วนแฟนสาวผู้ตาย ก็ถูกผู้ต้องหาทั้ง 4 คน พาออกไป และไม่คิดจะว่าเกิดเหตุการณ์ถึงขั้นมีผู้เสียชีวิต"
 
ด้าน พ.ต.อ.วิชัย กล่าวว่า น.ส.ศิริมา ผู้ต้องหารายนี้ ไม่มีบัตรประชาชน ไม่มีชื่ออยู่ในสำเนาทะเบียนบ้าน มารับจ้างเป็นลูกจ้างกรีดยางในสวนยางพารา โดยเจ้าของสวนยางเป็นญาติขของ นายคิว จึงได้นำตัวไปส่งพนักงานสอบสวน สภ.ศรีนครินทร์ ดำเนินคดีในข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน
 
ขอบคุณที่มาจาก : thairath  เรื่องเล่าเช้านี้ 

คำสารภาพล่าสุดจากสาวทอม หนึ่งในแก็งส์โจ๋ทรชน ข่มขืน ฆ่า โยนเหว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์