มือตี ตร.ตาย มอบตัว

แก๊งรุมตีตำรวจเข้ามอบตัวแล้ว


แก๊งรุมตี จ.ส.ต.สน.สุทธิสาร จนตาย โผล่มอบตัว 5รายที่ สตช. มือตีสารภาพอ้างเดือดโดน จ.ส.ต.บ้องหู-ถือไม้เบสบอลวิ่งไล่หวด ก่อนแลกคนละหมัด ได้จังหวะแย่งไม้กระหน่ำหวด ก่อนเผ่นหลบบ้านแฟน  บอกไม่ตั้งใจให้ถึงชีวิต กลัวโดยเก็บเลยเข้ามอบตัวที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เมื่อเวลา 14.00 น. นายกฤษดา ณะวงศ์ อายุ 26 ปี นายตู่ ณะวงศ์ อายุ 21 ปี นายอาทิตย์ ณะวงศ์ อายุ 24 ปี นายสมชาย ณะวงศ์ อายุ 49 ปี นายกิตติพงศ์ ณะวงศ์ อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันรุมทำร้าย จ.ส.ต.วีระ ศรีอูด ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สน.สุทธิสาร จนถึงแก่ชีวิต ได้เดินทางมาพร้อมญาติเพื่อเข้ามอบตัวต่อ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส รรท.ผบ.ตร. ผ่านทาง พ.ต.อ.ทนัย อภิชาติเสนีย์ ผกก.ฝอ.สลก.ตร.  เนื่องจากเกรงว่าจะได้รับอันตราย ทางพ.ต.อ.ทนัย ได้ประสานพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสารมาควบคุมตัวสอบสวน


ซึ่งตอนนี้ได้แจ้งข้อหากับผู้ต้องหาแล้ว

ต่อมาเวลา 15.00 น. พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์  รองผบก.น.2 พ.ต.อ.สุรเดช เด่นธรรม ผกก.สน.สุทธิสาร พ.ต.ท.ภาณุวัฒน์ ฐิตมาดี รองผกก.สส.สน.สุทธิสาร ร.ต.ท.ณรายุทธ ไตรยสุทธิ์ พนักงานสอบสวน สบ.2 เจ้าของคดี เดินทางมาควบคุมตัวผู้ต้องหา และได้แจ้งข้อหาให้ทราบ 2 ข้อหาคือร่วมกันฆ่าเจ้าพนักงาน และร่วมกันตั้งแต่ 3 คนขึ้นไปต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในขณะปฏิบัติหน้าที่โดยมีหรือใช้อาวุธ จากนั้นได้แจ้งสิทธิในฐานะผู้ต้องหาให้ทราบก่อนควบคุมตัวขึ้นรถผู้ต้องขังเพื่อนำตัวตัวไปสอบสวนที่สน.สุทธิสาร


หนึ่งในผู้ต้องหายอมรับว่าใช้ไม้เบสบอลทำร้ายจริง

นายกฤษดา หนึ่งในผู้ต้องหา กล่าวยอมรับว่า เป็นคนใช้ไม้เบสบอลทำร้าย จ.ส.ต.วีระ จริง แต่ไม่ได้ประสงค์ต่อชีวิตไม่ได้มีเจตนาจะฆ่า โดยก่อนเกิดเหตุตนเองได้มีเรื่องกับวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งแล้ววิ่งไล่แทงกันมา จนมาพบกับ จ.ส.ต.วีระ ที่พยายามเข้ามาไกล่เกลี่ย และได้ตบบ้องหูตัวเองไป 1 ครั้ง และกระชากเสื้อตนเองมาตบอีก 2 ครั้ง ตนเองจึงได้วิ่งหนี จ.ส.ต.วีระ ก็ถือไม้เบสบอลวิ่งไล่ตาม จนทันจากนั้นก็ได้ชกต่อยกันแลกหมัดกันคนละหมัด จากนั้นก็มีเพื่อนตำรวจ จ.ส.ต.วีระ ตามมาช่วยอีก 2 คน จังหวะนั้นตนเองจึงหยิบไม้เบสบอลมาตี จ.ส.ต.วีระ แต่ไม่คิดว่าจะเสียชีวิต


หลังจากที่ผู้ต้องหาหลบไปซ่อนตัวที่บ้านแฟนสาว


นายกฤษดา กล่าวต่อว่า หลังเกิดเหตุได้ไปหลบอยู่ที่บ้านแฟนสาวย่านบางกะปิ โดยติดตามข่าวทางสื่อมวลชน และกลัวว่าจะถูกจับจึงติดต่อเข้ามอบตัวและที่ไม่ไปมอบตัวที่ สน.สุทธิสาร เพราะเกรงว่าจะเป็นอันตรายเนื่องจากผู้ตายเป็นตำรวจในพื้นที่กลัวว่าจะโดยเก็บ ตนเองอยากให้ตำรวจท้องที่อื่นมาควบคุมตัวและสอบสวน ไม่อยากถูกตำรวจ สน.สุทธิสาร ควบคุมตัวเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย


เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความสลดใจมาก

ด้าน พ.ต.อ.สุรเดช กล่าวว่า หลังจากรับมอบตัวและแจ้งข้อกล่าวหาแล้วจะนำตัวไปสอบสวนที่ สน.สุทธิสาร โดยถือว่าข้อหาหนักเนื่องจากเกี่ยวกับเจ้าพนักงานซึ่งต้องใช้หลักทรัพย์ประกันตัวไม่ต่ำว่า 5 แสนบาท ซึ่งถ้ามีการยื่นประกันตัวก็จะพิจารณาอีกครั้งว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่ แต่ถึงขณะนี้ยังไม่ได้มีการยื่นประกันตัว สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 5 คน
ก่อนหน้านี้จากการสืบสวนทราบว่ารู้จักกับ จ.ส.ต.วีระ เป็นอย่างดีเมื่อเจอก็จะยกมือไหว้ แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตซึ่งต้องไปสอบสวนในรายละเอียดอีกครั้ง


ส่วนที่สถาบันนิติเวชวิทยา เมื่อเวลา 12.00 น.

นางนิตย์ เฉลียวการ อายุ 55 ปี ภรรยา จ.ส.ต.วีระ เดินทางมารับศพ จ.ส.ต.วีระ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลที่ วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน ศาลา 14 โดยแพทย์สรุปสาเหตุการเสียชีวิตจากกะโหลกศีรษะแตก สมองช้ำ เลือดคั่งจากการกระทบประเทือนอย่างรุนแรง

นางนิตย์ กล่าวว่า สามีเป็นคนจิตใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น ชอบช่วยเหลือสัตว์ และเป็นคนที่ทำงานดี ทำหน้าที่ตำรวจอย่างซื่อสัตย์ จึงไม่น่าจะเสียชีวิตแบบนี้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์