ฆ่าโหด!ปาดคอครูสาวชัยภูมิดับตร.คาดฝีมือแฟนเก่า

ฆ่าโหด!ปาดคอครูสาวชัยภูมิดับตร.คาดฝีมือแฟนเก่า

เกิดเหตุฆาตกรฆ่าโหดปาดคอครูสาวชัยภูมิ เสียชีวิตคาหอพัก กลางดึก ตำรวจ คาด ฝีมือแฟนเก่า ปมหึงหวง เร่งล่าตัวแล้ว

พ.ต.ท.ยุทธชัย เพ็ชรภักดี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ

 รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิต บริเวณหอพักหญิง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุภายในบริเวณชั้นล่างของหอพัก พบร่างหญิงสาว นอนจมกองเลือด บริเวณลำคอถูกของมีคมปาดเป็นแผลยาวเกือบขาด ตัดหลอดลม และเส้นเลือดใหญ่ ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.ณัฐนันท์ เจ๋งเจริญ อายุ 41 ปี เป็นครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง จากการตรวจสอบภายในห้องพักผู้เสียชีวิต พบร่องรอยการต่อสู้ เมื่อสอบสวนพยาน คือ น.ส.ชุติมา สงวนนามสกุล อายุ 29 ปี เพื่อนสาว ที่เช่าอาศัยอยู่หอพักเดียวกัน ทราบว่าเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังนอนพักอยู่ในห้องได้ยินเสียงผู้ตายมีปากเสียงกันรุนแรงกับผู้ชาย ก่อนที่เสียงจะเงียบหายไป ตนจึงเปิดห้องออกมาดูก็เห็นผู้ตายนอนนิ่ง มีเลือดไหลเต็มพื้น จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทางด้านพ.ต.อ.เอนก ศรีกิจรัตน์ ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ ระบุว่า เบื้องต้นสันนิษฐาน โดยคาดว่า ผู้ตายคงถูกอตีดแฟนเก่าฆ่า เพราะทราบว่าทั้งสองได้เลิกรากันมาเป็นเวลา 2 เดือน และคาดว่าจะมาจากเรื่องชู้สาว หรือหึงหวง ซึ่งแฟนเก่า คงตามมาขอคืนดี แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงทำร้ายร่างกายและลงมือสังหารโหด น.ส.ณัฐนันท์ ก่อนจะหายตัวไป 

อย่างไรก็ตาม ตนได้มอบหมายให้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ติดตามตัวคนร้ายที่ยังอยู่ระหว่างหลบหนี มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตจะส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลชัยภูมิ ก่อนติดต่อให้ญาติมารับนำไปประกอบพิธีทางศาสนา

ขอบคุณที่มาจาก INN News

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์