น้าชายยิงหลานชายสาหัสสะใภ้ดับ มรดกที่ดินไม่ลงตัว!!

น้าชายยิงหลานชายสาหัสสะใภ้ดับ มรดกที่ดินไม่ลงตัว!!


1 ก.พ. เกิดเหตุน้าชายยิงหลานชายบาดเจ็บสาหัส และยังยิงหลานสะใภ้เสียชีวิตในสวนผลไม้ เจ้าหน้าที่พบสาเหตุเกิดจากการพิพาทมรดกที่ดินแปลงใหญ่ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพผู้หญิงเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านหลังนี้ ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.มณีวรรณ พุ่มทอง อายุ 34 ปี มีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน คือนายรัชถพล เทิดพรรณ อายุ 27 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าขาทั้ง 2 ข้าง

น.ส.มณีวรรณ ผู้ตาย กับนายรัชถพล ผู้บาดเจ็บเป็นญาติกัน แต่อยู่กินฉันท์สามีภรรยา โดย น.ส.มณีวรรณ นั้นทำงานอยู่ที่ธนาคารแห่งหนึ่ง ส่วนคนร้ายเป็นน้าชายของทั้ง 2 ชื่อ นายสำราญ ปานเสน่ห์ อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ และหลังก่อเหตุแล้วได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ก่อนเกิดเหตุ น.ส.มณีวรรณ ผู้ตาย กับนายรัชถพล ขับรถยนต์ไปหา นายสำราญ น้าชายที่มีเรื่องขัดแย้งกันเรื่องที่ดินสวนผลไม้ เมื่อไปถึงก็มีปากเสียงทะเลาะกันค่อนข้างรุนแรง นายสำราญ โมโหจัดจึงเดินเข้าบ้านไปเอาปืนออกมาแล้วยิงใส่ นายรัชถพล ก่อนกระสุนเจาะขาจนได้รับบาดเจ็บ น.ส.มณีวรรณ เมื่อเห็นสามีโดนยิงจึงพยายามวิ่งหนีสุดชีวิต แต่ นายสำราญ วิ่งตามไปจนทันก่อนจะใช้อาวุธปืนยิง น.ส.มณีวรรณ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุในครั้งนี้มีปัญหากันเรื่องแย่งมรดกที่ดินสวนผลไม้ซึ่งอยู่ระหว่างการฟ้องร้องกัน วานนี้ทั้งสองฝ่ายได้ไปเคลียร์ปัญหากันที่ สภ.ท่าศาลา แต่ไม่สามารถเคลียร์ปัญหากันได้จนเกิดมีเรื่องชกต่อยกันบนโรงพักก่อนแยกย้ายกันกลับ กระทั่งผู้ตาย และผู้บาดเจ็บตามไปมีปากเสียงกับน้าชายที่บ้านอีกจนเกิดเหตุการณ์ขึ้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์