จ่อเปิดเทปบันทึกเสียงผกก.กดดัน ร.ต.อ. จนฆ่าตัวตาย

จ่อเปิดเทปบันทึกเสียงผกก.กดดัน ร.ต.อ. จนฆ่าตัวตาย

หนุ่มรีบชี้แจง!! ถวายไอศกรีมวัดธรรมกาย ยันทางวัดไม่รู้เรื่องอยากถวายเอง

ประธาน กต.ตร. สถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง จะเปิดหลักฐานเทปบันทึกเสียงผู้กำกับกดดันลูกน้อง คาดอาจเป็นสาเหตุที่นำไปสู่การฆ่าตัวตายในวันพรุ่งนี้ (1 ก.พ. 59)

นายสิระ เจนจาคะ ประธาน กต.ตร. สถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง เปิดเผยถึงกรณีที่ ร.ต.อ.ทวี หมื่นรักษ์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้องใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงตัวเองเสียชีวิต ขณะอยู่กับภรรยาและลูก เมื่อวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา โดยนายสิระ อ้างว่า มีหลักฐานเป็นคลิปเสียงของผู้กำกับขณะที่เรียกคณะทำงานจำนวน 4 คนในคดีรถจำนำโดยผิดกฎหมายจำนวน 204 คัน ซึ่งหนึ่งในนั้นมี ร.ต.อ.ทวี รวมอยู่ด้วย โดยเนื้อหาในคลิปเสียงนายสิระอ้างว่า ค่อนข้างรุนแรง จนอาจเป็นสาเหตุทำให้ ร.ต.อ.ทวี ยิงตัวตายหรือไม่

นอกจากนี้ นายสิระ เปิดเผยว่า วันพรุ่งนี้ (1 ก.พ.59)จะมีประชาชนที่พักอาศัยในเขตทุ่งสองห้อง รวมตัวกันที่สถานีตำรวจ เพื่อร่วมลงชื่อขอให้ผู้กำกับออกจากตำแหน่ง ขณะที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้องลงชื่อขอให้ ผู้กำกับออกจากตำแหน่งเกินกว่าครึ่งแล้ว 

ก่อนหน้านี้ทางพันตำรวจเอกเติมเผ่า สิริภูบาล ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง

 ได้แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์นี้ และเปิดเผยว่าได้อนุญาติให้ผู้เสียชีวิตพักงานไปก่อนหน้านี้แล้ว พร้อมยอมรับว่า อาจมีบางคำพูดที่พูดในลักษณะตักเตือนแต่อาจถูกตีความว่าเป็นการตำหนิ แต่ยืนยันว่า จะเดินหน้าทำคดีรถจำนำโดยผิดกฎหมายจำนวน 204 คัน แม้จะมีแรงกดดันมากมายจากคดีนี้ก็ตาม

ขอบคุณข้อมูลจาก VOICETV

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์