ผกก.ทุ่งสองห้องร่ำไห้กรณีร.ต.อ.ทวียิงตัวตาย

ผกก.ทุ่งสองห้องร่ำไห้กรณีร.ต.อ.ทวียิงตัวตาย

ผกก.ทุ่งสองห้อง ร่ำไห้ กรณี ร.ต.อ.ทวี ยิงตัวตาย ยอมรับลูกน้องบางคนไม่พอใจตน จึงอาจมีการนำประเด็นมากล่าวใส่ร้าย

พันตำรวจเอก เติมเผ่า สิริภูบาล ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง ระบุว่า ร้อยตำรวจเอก ทวี หมื่นลักษณ์ พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ที่ก่อเหตุยิงตัวเองเสียชีวิต เป็นบุคคลที่ขยันและจริงจังกับการทำงาน โดยภายหลังเข้ามาดูแลคดีการยึดรถกว่า 200 คัน ที่ห้างสรรพสินค้าย่านหลักสี่ ทีมพนักงานสอบสวนชุดดังกล่าวถูกกดดันและฟ้องร้องจากหลายฝ่าย ทั้งผู้รู้กฎหมาย บริษัทไฟแนนซ์ และเจ้ารถ เกี่ยวกับการให้เร่งคืนรถของกลาง โดยก่อนเกิดเหตุ 5 วัน ได้มีการประชุมคณะพนักงานสอบสวนคดีดังกล่าว ทาง ร้อยตำรวจเอก ทวี จึงได้พูดคุยกับตนว่าทำคดีไม่ไหว เนื่องจากถูกกดดันจากหลายฝ่าย ตนเองจึงได้ให้ ร้อยตำรวจเอก ทวี กลับไปเข้าเวรปกติ และขาดจากการทำคดี จนมาทราบภายหลังว่าเสียชีวิต

ทั้งนี้ พันตำรวจเอก เติมเผ่า กล่าวทั้งน้ำตา ว่า ส่วนตัวรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่ทราบว่าการเสียชีวิตของ ร้อยตำรวจเอก ทวี ส่วนหนึ่งจะมาจากที่ตนเองดูแลผู้ใต้บังคับบัญชาไม่ดีหรือไม่ พร้อมยืนยันไม่เคยกดดันพนักงานสอบสวนให้เร่งคืนรถของกลาง

ขณะเดียวกัน ที่ผ่านมาได้มีการรายงานไปยังผู้บังคับบัญชา เกี่ยวกับปัญหาและแรงกดดันที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางผู้บังคับบัญชารับรู้ปัญหาดังกล่าวมาโดยตลอดและให้ความสำคัญกับคดีเป็นอย่างมาก

ขอบคุณที่มาจาก INN News

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์