(คลิป)อุกอาจ!! หนุ่มฉุด นักศึกษาสาวขึ้นกระบะหน้ารพ.อุตรดิตถ์ พลเมืองดีแจ้งตร.ช่วย

(คลิป)อุกอาจ!! หนุ่มฉุด นักศึกษาสาวขึ้นกระบะหน้ารพ.อุตรดิตถ์ พลเมืองดีแจ้งตร.ช่วย


พ.ต.อ.ดิษยเดช พัชรภูวดล ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ รับแจ้งจากกลุ่มผู้ขับรถเท็กซี่รับจ้างหน้าโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ว่า มีเหตุกลุ่มบุคคลชายหญิงจำนวนหนึ่งประมาณ6 คน อุ้มสาววัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปี แต่งกายในชุดนักศึกษาสถาบันมีชื่อแห่งหนึ่งของจังหวัดอุตรดิตถ์ ทั้งตบตีชกต่อยก่อนอุ้มขึ้นรถยนต์กระบะยี่ห้อวีโก้ สีเทา หมายเลขทะเบียน บบ-1780 สุโขทัย แล้วขับรถหลบหนีวิ่งไปตามเส้นทางถนนสายบรมอาสน์-ทุ่งยั้ง-สุโขทัย เหตุเกิดที่หน้าบริษัท ศิลาอาสน์ข่นส่ง จำกัด ตรงข้ามโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ สร้างความตกใจให้กับผู้พบเห็นเหตุการณ์แต่ไม่กล้าเข้าไปช่วยเหลือ จึงให้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจออกติดตามรถคันดังกล่าวตามที่แจ้งมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถติดตามรถคันดังกล่าวได้คาดหลบหนีออกนอกพื้นที่จังหวัดอุตรดิตถ์ไปแล้ว

พ.ต.อ.ดิษยเดช จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภูธรเมืองอุตรดิตถ์ สืบค้นหาเจ้าของทะเบียนรถที่ได้รับแจ้งมาพร้อมหมายเลขโทรศัพท์ และค้นหาภาพเกิดเหตุตามสถานที่ใกล้เคียงหรือจุดเกิดเหตุเพื่อนำมาประมวลเหตุการณ์ พบมีรถยนต์กระบะคันที่แจ้งไว้จอดที่บริเวณหน้าบริษัทศิลาอาสน์ โดยมีกลุ่มบุคคลชายหญิงทั้งในชุดนักศึกษาและชุดธรรมดา จำนวน 6 คน ยืนอยู่หน้าบริษัท 1 ใน 6 คน โทรศัพท์หลอกให้นักศึกษาสาวเดินมาจุดเกิดเหตุ จากนั้นมีชายสวมเสื้อยืดแขนยาวนุงกางเกงยีนส์เดินอ้อมหลังรถกระบะวิ่งเข้ามากอดรัดฟัดเหวียงนักศึกษาสาวบนฟุตบาตก่อนอุ้มและดันตัวนักศึกษาสาวไปยังรถกระบะและเกิดการต่อสู้ก่อนถูกผลักเข้าไปในตัวรถโดยมีกลุ่มบุคคลดังกล่าวเข้าไปนั่งภายในรถด้วยส่วนหนึ่งอีกส่วนหนึ่งนั่งหลังรถแล้วหลบหนีไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนขยายผลเบื้องต้นทราบเจ้าของรถยนต์กระบะคือ นางณรงค์ ช่างหิรัญ อายุ 58 ปี บ้านเลขที่ 182 หมู่ 9 ต.หนองอ้อ อ.สรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย มีบุตรชายชื่อนายโชคชัย ช่างหิรัญ อายุ 21ปี บุตรชาย เป็นผู้ใช้รถคันดังกล่าวขับออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงบ่าย ไม่ทราบไปไหนหรือไปทำอไะร

ทางเจ้าหน้าที่สัณนิฐานของเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เชื่อว่า ผู้ก่อเหตุและผู้ถูกกระทำน่าจะเป็นแฟนกันมาก่อน แล้วเกิดการทะเลาะเบาะแว้งโดยมีกลุ่มเพื่อนให้ร่วมอยู่ในเหตุการณ์สนับสนุนฝ่ายชายโทรติดตามฝ่ายสาวให้มาคุยตกลงกันกับฝ่ายชาย แต่ฝ่ายชายกลับไม่คุยแต่ใช้วิธีอุ้มขึ้นรถแทน 

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ร้อยเวรคดีได้ออกหมายเรียกฝ่ายชายและผู้อยู่ในภาพทั้งหมดมาสอบปากคำที่สถานีตำรวจภูธรเมืองอุตรดิตถ์ในวันพรุ้งนี้แล้ว


ขอบคุณ >>matichon

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์