จับได้แล้ว!!แก๊งอ้างเป็นตร. ฉุดอุ้มสาวขึ้นรถ!!

จับได้แล้ว!!แก๊งอ้างเป็นตร. ฉุดอุ้มสาวขึ้นรถ!!


จากกณีที่มีการแชร์คลิปชายฉกรรจ์ทั้ง 3 คน ได้อ้างว่าเป็นตำรวจจะนำตัวนางสาวประภาพรไปตรวจสารเสพติด แต่กลุ่มญาติพี่น้องของนางประภาพรไม่ยอม โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นที่หน้าบ้านของนางสาวประภาพร แต่ชายฉกรรจ์ทั้งสามก็ไม่สน จะอุ้มนางสาวประภาพรขึ้นรถอย่างเดียว ตามคลิปวิดีโอด้านล่าง เรื่องนี้ถือว่าเป็นการกระทำที่อุกอาจมาก เพราะบริเวณที่เกิดเหตุ อยู่ไม่ไกลจากโรงพักเมืองสมุทรปราการ

ล่าสุด 29 ม.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจนำชุดสืบสวนออกสืบหาข้อมูลจนกระทั่งทราบว่าผู้ก่อเหตุ 2 ราย ที่อยู่ในภาพวงจรปิด คือ นายสิทธิศักดิ์ หรือ กอล์ฟ ศรีโสภาพรม อายุ 33 ปีและ นายสมรัก หรือ รักประโยชน์มี อายุ 39 ปี พร้อมรถยนต์ซึ่งเป็นคันที่ใช้ก่อเหตุ จึงควบคุมตัวมาสอบสวน

นายสิทธิศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า เข้าไปก่อเหตุอุ้ม น.ส.ประภาพร จากหน้าบ้านจริง เนื่องจากมีเรื่องขัดแย้งส่วนตัว โดยมีบ้านอยู่ใกล้กัน แต่ไม่ขอให้รายละเอียดว่าเกี่ยวกับเรื่องอะไร และขอไปให้การในชั้นศาลถึงมูลเหตุในครั้งนี้ และถึงแม้ตนจะเคยทำงานเป็นอาสาตำรวจมาก่อน แต่ขอบอกว่าเรื่องในครั้งนี้เป็นเรื่องส่วนตัวระหว่างตน กับ น.ส.ประภาพร ไม่เกี่ยวข้องกับเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด

เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง เพื่อดำเนินคดีต่อไป พร้อมติดตามตัว นายไตรรัตน์ หรือ บอย ใยแสงสัมฤทธิ์ อายุ 47 ปี ผู้ต้องหาอีก 1 ราย ที่อยู่ระหว่างหลบหนี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

แชร์สนั่น!คลิปชาย 3 คนอ้างเป็นตร. ฉุดอุ้มสาวขึ้นรถ!!






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์