โจรโหด! จี้แทงสาว 3 คนรวดในคืนเดียว มีคนท้องสาหัส

โจรโหด! จี้แทงสาว 3 คนรวดในคืนเดียว มีคนท้องสาหัส

‪#‎เตือนภัยสังคม‬ 

เมื่อเวลา ประมาณ 21.30 น. วันที่ 27 ม.ค. 2559 ทาง โรงพยาบาลสุรินทร์ได้รับผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง

 สาเหตุถูกแทงด้วยอาวุธมีด อาการเจ็บสาหัส บริเวณเลยปั้ม ปตท. กิโลเมตรที่ 7 บริเวณปากทางเข้าบ้าน นาสม ถนนเส้น สุรินทร์ – ปราสาท หลังจากนั้นเวลาห่างกันไม่ถึง 15 นาที ทางศูนย์รับแจ้งเหตุสุรินทร์ 1669 รับแจ้งมีเหตุคนถูกแทงด้วยอาวุธมีดเป็นหญิง บริเวณปากทางเข้าบ้านเฉนียง ถนน เส้นสุรินทร์ – ปราสาท อาการการบาดเจ็บสาหัส ต่อมา อีกประมาณ 15 นาที ทางโรงพยาบาลสุรินทร์ รับส่งต่อผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง จากโรงพยาบาลค่ายวีรวัฒน์โยธิน สาเหตุถูกแทงด้วยอาวุธมีด 

ที่เกิดเหตุคาดว่าจะเกิด หน้าราชมงคลสุรินทร์ ถนนเส้นสุรินทร์ – ปราสาท บริเวณสะพานร้านมะเซิล

 ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 ราย นั้นถูกแทงจากข้างหลังตำแหน่งใกล้เคียงกัน แต่ไม่มีการปล้นทรัพย์สินของผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด จากการสอบถามจากผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ใน 3 คน คนร้ายได้ขับรถ ( ฮอนด้าโซนิค สีเหลือง ไม่ทราบทะเบียน ไม่เปิดไฟ มีรูปร่างท้วม จำหน้าตาได้ดี ) ได้ขับรถมาจากข้างหลังแล้วใช้อาวุธมีดแทงแล้วขับรถหนีไป จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว และคาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายคนเดียวกันก่อเหตุ เพราะเป็นเส้นทางเดียวกัน

หน่วยกู้ภัยสุรินทร์จึงขอเตือนภัยสังคม ทุกๆท่าน ไม่ว่าท่านจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ควรหลีกเลี่ยงการสัญจรในยามค่ำคืนคนเดียว หรือสังเกตและสอดส่องคนที่มีรูปพรรณใกล้เคียงกับผู้ต้องสงสัย หากจำเป็นที่จะต้องเดินทางในยามค่ำคืนแนะนำควรมีญาติหรือเพื่อนไปด้วยกัน ครับ
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์