จับไอ้หื่นวัย 57 ข่มขื่น ด.ญ. 14 ปี ในลาดจอดรถห้างดัง!!

 จับไอ้หื่นวัย 57 ข่มขื่น ด.ญ. 14 ปี ในลาดจอดรถห้างดัง!!

เมื่อวันที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับตัวนายสุรัตน์ วัย 57 ปี ในข้อหากระทำชำเราเด็กที่มีอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาของตน และ เป็นการพรากผู้เยาว์ที่มีอายุไม่เกิน 15 ปีเพื่ออนาจาร ซึ่งสามารถจับกุมตัวได้ที่ลานจอดรถของศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดปทุมธานี

สืบเนื่องจากวันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา เด็กหญิงวัย 14 ปี ได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าถูกชายคนหนึ่ง ซึ่งอ้างตัวว่าเป็นโมเดลลิ่งไปหาเด็กไปเพื่อแสดงหนัง แล้วหลอกให้เด็กสาวมาพบในย่านแถวรังสิต ก่อนที่จะพาขับขึ้นรถแล้วไปจอดในลานจอดรถในศูนย์การค้าจากนั้นได้ลงมือลวนลามและข่มขืนเด็กหญิงในรถ ก่อนที่จะปล่อยเด็กลงแล้วรีบขับรถหลบหนีไป จนวันนี้ตำรวจสืบทราบและติดตามจับกุมตัวได้  จึงได้นำตัวมาสอบสวนจนผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อ

จากการสอบสวนนายสุรัตน์ มีอาชีพขายเครื่องประดับทางระบบอินเตอร์เน็ต และก็เคยได้ลงข้อความว่าตนเองเป็นโมเดลลิ่งด้วย ซึ่งจะรับและหานักแสดงหน้าใหม่เข้าวงการบันเทิง พอมีคนเข้ามาติดต่อก็จะเรียกตัวให้มาพบ แล้วหลอกให้ขึ้นรถ และลวนลามก่อนที่จะปล่อยตัวทิ้งไว้กลางทางแล้วขับรถหนีไป ซึ่งเคยทำมาแล้วประมาณ 2-3 ครั้ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์