รวบพ่อเลี้ยงหื่นขืนใจลูกเลี้ยง 10 ขวบ บอกเด็กให้ท่า!!

รวบพ่อเลี้ยงหื่นขืนใจลูกเลี้ยง 10 ขวบ บอกเด็กให้ท่า!!


จากกรณีที่ผู้ปกครองได้พาตัวด.ญ.อายุ 10 ขวบ นักเรียนชั้นป.4 เข้าแจ้งความว่าถูกพ่อเลี้ยงอายุ 30-35 ปี ข่มขืนกระทำชำเรานับ 10 ครั้ง เป็นเวลา 2 เดือน ซึ่งเบื้องต้นทางตำรวจได้ส่งตัวเด็กหญิงไปตรวจร่างกายที่ รพ.บางละมุง และพบว่ามีร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง

ล่าสุด 26 ม.ค. เจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวนายพันธุ์ระวี อายุ 33 ปี พ่อเลี้ยงหื่นรายนี้ ขณะกำลังนั่งอยู่ในบ้านพัก ย่านพัทยาใต้ และจากการสอบสวนให้การยอมรับว่า มีเพศสัมพันธ์กับลูกเลี้ยงจริง แต่ไม่ได้เป็นการบังคับขืนใจแต่อย่างใด ก่อนหน้านี้ได้อยู่กินกับแม่ของเด็กมานานกว่า 2 ปีแล้ว และประกอบอาชีพขายปลาหมึกย่างอยู่ที่ตลาดนัดแห่งหนึ่ง

มันได้อ้างอีกด้วยว่าเมื่อ2เดือนก่อนได้นอนอยู่ในห้องและลูกเลี้ยงก็ได้เข้ามาหาและมากอดจึงทำให้อดใจไม่ไหวจึงได้มีเพศสัมพันธ์กับลูกเลี้ยง จนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง โดยเด็กสมยอมเองไม่ได้มีการบังคับ และอาศัยช่วงจังหวะที่แม่เด็กไม่อยู่บ้าน แอบมีความสัมพันธ์กันเรื่อยมา ไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง

ทางด้านตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำของผู้ต้องหาเพราะว่าขัดแย้งกับคำให้การของเด็กหญิงที่ระบุว่าถูกพ่อเลี้ยงบังคับข่มขืน และจากการตรวจสอบประวัติพบว่าเคยต้องโทษในคดีชิงทรัพย์ที่ จ.สมุทรปราการด้วย


ปล. ขอบคุณภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ตไม่เกี่ยวข้องใดๆกับเนื้อหาข่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์