ดักซุ่มสังหาร ครูสอนว่ายน้ำ

คนร้ายซุ่มดักยิงครูสอนว่ายน้ำที่โรงแรมชื่อดังในกรุงเทพฯ


เมื่อเวลา 02.50 น. วันที่ 22 ก.ค. ร.ต.ต.สำเริง แนวอินทร์ ร้อยเวร สภ.ต.ม่วงค่อม อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตบริเวณหน้าบ้านพักภายในสถานีอนามัยตำบลชัยบาดาล ถนนสุรนารายณ์ บ้านท่ามะกอก หมู่ 6 ต.ชัยบาดาล จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัยพ้งไล้ 16 ลำนารายณ์ พบศพนายสวรรค์ โตพลี อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/27 ตรอกจันทร์สะพาน 3 แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กทม. ลักษณะศพสวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา นุ่งกางเกงยีนสีน้ำเงิน สวมรองเท้าแตะสีดำ มือขวากำรีโมตกุญแจรถยนต์ นอนคว่ำหน้าอยู่ตรงพื้นข้างรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ด สีแดง ทะเบียน พศ 3291 กรุงเทพมหานคร มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าศีรษะ 1 นัด มันสมองปนเลือดกระจายเกลื่อน และกลางหลัง 1 นัด กระสุนทะลุอก 


พร้อมกับพบเพื่อนสาวของผู้ตายที่เดินทางมาด้วยกัน

พบนางกนกวรรณ จุ้ยซื่อ อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่สถานีอนามัยที่เกิดเหตุ และเป็นเพื่อนสาวคนสนิทของนายสวรรค์ อยู่ในอาการตื่นตกใจ ตำรวจสอบปากคำให้การว่า ก่อนหน้านี้เดินทางไปทำธุระส่วนตัวที่ กทม. ตั้งแต่วันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา โทรศัพท์ไปพูดคุยกับนายสวรรค์ทำงานเป็นครูสอนว่ายน้ำและเทนนิสที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน กทม. เมื่อทราบว่านายสวรรค์กำลังจะเดินทางกลับไปเยี่ยมพ่อแม่ที่บ้านเกิด ห่างจากสถานีอนามัยตำบลชัยบาดาลเพียง 4 กม. จึงขอติดรถมาด้วย โดยวันเกิดเหตุเดินทางมาถึงสถานีอนามัยกลางดึก ขณะลงจากรถเดินเข้าบ้านพัก ส่วนนายสวรรค์ลงมายืนยืดเส้นยืดสายอยู่ข้างรถ ปรากฏว่ามีคนร้ายไม่ทราบจำนวนแฝงตัวอยู่ในเงามืดใช้ปืนลูกซองซุ่มยิงนายสวรรค์ 2 นัดซ้อน ล้มลงเสียชีวิต ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนี จึงโทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจทราบมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต




ขณะเดียวกันตำรวจตรวจสอบประวัติของผู้ตายทราบว่า


ผู้ตายเคยมีภรรยามีลูกด้วยกัน 2 คน แต่เลิกรากันมานานแล้ว ต่อมาได้คบหาใกล้ชิดเป็นพิเศษกับนางกนกวรรณ ที่เพิ่งแยกทางกับสามีเป็นตำรวจในพื้นที่ ทำให้อดีตสามีของนางกนกวรรณเกิดความหึงหวงพูดในทำนองข่มขู่หลายครั้ง ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่นายสวรรค์กับญาติไปทำธุระที่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่งใน อ.ชัยบาดาล พบกับอดีตสามีของนางกนกวรรณโดยบังเอิญ ปรากฏว่าถูกอดีตสามีนางกนกวรรณเข้ามาต่อว่าพร้อมยื่นคำขาดให้เลิกยุ่งเกี่ยวกับนางกนกวรรณ แต่นายสวรรค์ไม่สนใจคำขู่ ยังคบหากับนางกนกวรรณเรื่อยมา ซึ่งประเด็นดังกล่าวตำรวจจะได้ติดตามตัวอดีตสามีของนางกนกวรรณมาสอบปากคำอีกครั้งว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ ส่วนประเด็นอื่นๆตำรวจไม่ได้ตัดทิ้งไป เพราะอาจเป็นไปได้เช่นกันว่าคู่กรณีฉวยโอกาสในขณะนายสวรรค์มีเรื่องบาดหมางกับตำรวจอดีตสามีของนางกนกวรรณ พาพวกซุ่มยิงหวังโยนความผิดให้อีกฝ่าย ซึ่งตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์