สั่งสอบแล้ว!! ผู้พิพากษาหญิงวีนลั่นขนส่ง มีประวัติทางจิต

สั่งสอบแล้ว!! ผู้พิพากษาหญิงวีนลั่นขนส่ง มีประวัติทางจิต

สั่งสอบแล้ว!! ผู้พิพากษาหญิงวีนลั่นขนส่ง มีประวัติทางจิต

 สำนักงานศาลยุติธรรม เผยแล้วว่าคลิปที่มีการกล่าวถึงว่าผู้พิพากษาหญืงวีนแตกกลางกรมขนส่ง เป็นผู้พิพากษาประจำสำนักงานศาลยุติธรรม จริง แต่มีอาการป่วยทางจิต ซึ่งขาดว่าในตอนนนั้นอาการอาจกำเริบ เพราะไม่ได้ทานยาเลยเกิดอาการคุ้มคลั่ง ควบคุมตัวเองไม่ได้ 

โดยจากคลิปนั้นมีการตะโกนด่า จนกลายเป็นเรื่องอื้อฉาวกับคำๆนี้ที่หญิงคนดังกล่าวตะโกนออกมา  ตะโกนด่าว่า "มึงสังวรไว้นะว่ากูน่ะ เป็นนายของมึง" หลังถูกเจ้าหน้าที่ขนส่งออกใบสั่ง 

หญิงในคลิปดังกล่าว คือ นางสาวชิดชนก แผ่นสุวรรณ ผู้พิพากษาประจำสำนักงานศาลยุติธรรม ช่วยทำงานในตำแหน่งผู้พิพากษาศาลชั้นต้น ประจำกองผู้ช่วยผู้พิพากษาศาลอุทธรณ์  ซึ่งมีประวัติเป็นผู้ป่วยทางจิตมา 2 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้ นางสาวชิดชนก เคยถูกดำเนินคดีฐานดูหมิ่นเจ้าพนักงาน กรณีจอดรถกีดขวางการจราจร บริเวณถนนพหลโยธิน หน้าศาลอาญา เมื่อ ปี 2555 และยังถูกดำเนินคดีฐานดูหมิ่นเจ้าพนักงานและทำให้เสียทรัพย์ กรณีปาข้าวกล่องใส่รถ พลตำรวจโท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง เมื่อปี 2556

 ขณะนี้ประธานศาลฎีกาได้ทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว และมีคำสั่งให้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง พร้อมมีคำสั่งให้กลับมาปฎิบัติหน้าที่ ที่สำนักงานศาลยุติธรรม ระหว่างรอผลการสอบสวน โดยหากมีความผิดจริง มีโทษสูงสุด คือให้ออกจากราชการ แต่มีสิทธิได้รับบำเหน็จบำนาญ




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์