ฝากขับ เสี่ยบิ๊ก เจ้าของ เพื่อนตำรวจ พรุ่งนี้

ฝากขับ เสี่ยบิ๊ก เจ้าของ เพื่อนตำรวจ พรุ่งนี้

ประธานสโมสรฟุตบอลเพื่อนตำรวจ ให้การปฏิเสธการโกงเงิน ช.พ.ค. กว่า 2พันล้านบาท  พร้อมคัดค้านประกันตัวในชั้นสอบสวน โดยจะขออำนาจศาลอาญารัชดาฝากขังในวันพรุ่งนี้ (19ม.ค.59)

พลตำรวจโท ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยระหว่างการสอบสวน นายสัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา หรือ เสี่ยบิ๊ก ประธานสโมสรฟุตบอลเพื่อนตำรวจหลัง สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา หรือ สกสค. ได้เข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน ว่า นายสัมฤทธิ์ ได้ทำธุรกรรมทางการเงินกับ สกสค. กว่า 2 พันล้านบาท แต่ไม่ตรงกับข้อเท็จจริง ส่งผลให้ สกสค. ได้รับความเสียหาย 

โดยรายละเอียดในส่วนของคดีนั้นไม่ขอเปิดเผย และต่อมาศาลอาญารัชดา ได้ออกหมายจับ นายสัมฤทธิ์ เมื่อวันที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา ในข้อหาร่วมกันปลอมตั๋วเงินและใช้ตั๋วเงินปลอม ร่วมกันฉ้อโกงและร่วมกันออกเช็ค เพื่อชำระหนี้ที่มีอยู่จริงบังคับได้ตามกฎหมายโดยเจตนา ที่จะไม่ให้มีการใช้เงินตามเช็ค และร่วมกันออกเช็คในขณะที่เช็คนั้นไม่มีเงินอยู่ในบัญชีอันจะพึงใช้เงินได้ และธนาคารปฏิเสธการใช้เงินตามเช็คนั้น ก่อนจะติดตามจับกุมตัว ได้ที่ อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา 

เบื้องต้น นายสัมฤทธิ์ ให้การยอมรับว่าทำธุรกรรมกับ สกสค. จริง แต่ปฏิเสธข้อกล่าวหาและไม่ให้ข้อมูลใด ๆ กับสื่อมวลชน และไม่ให้ประกันตัวในชั้นสอบสวน โดยจะนำตัว นายสัมฤทธิ์ ไปขออำนาจศาลอาญารัชดา ฝากขังในวันพรุ่งนี้ก่อนเวลา  12.00 น. 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์