ทำแผน! หนุ่มฆ่าแม่ อ้างอารมณ์ชั่ววูบเพราะน้อยใจ

ทำแผน! หนุ่มฆ่าแม่ อ้างอารมณ์ชั่ววูบเพราะน้อยใจ

ทำแผน! หนุ่มฆ่าแม่ อ้างอารมณ์ชั่ววูบเพราะน้อยใจ

ตำรวจคุมตัวหนุ่มฆ่าแม่ ค้นหาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ พร้อมทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านย่านสัมพันธวงศ์

ความคืบหน้าคดีที่นายสันติ นิติสารัตน์ อายุ 39 ปี ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงนางสุพลา นิติสารัตน์ อายุ 61 ปี มารดาเสียชีวิตภายในตึกแถว เขตสัมพันธวงศ์ กทม. จากอาการเครียดคิดว่าแม่ไม่รัก ล่าสุดวานนี้ (17 ม.ค. 59) ตำรวจได้นำตัวนายสันติไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่คลองผดุงกรุงเกษม ช่วงใกล้กับสถานีตำรวจรถไฟนพวงศ์ ซึ่งเป็นจุดที่นำปืนมาโยนทิ้ง โดยนักประดาน้ำใช้เวลางมหากว่า 2 ชั่วโมง แต่สุดท้ายก็หาไม่พบ ซึ่งต่อมาตำรวจนำตัวนายสันติไปทำแผนต่อในบ้านที่เกิดเหตุ ในจุดที่ชักปืนยิงแม่ของตัวเอง

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหาถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล 

เปิดเผยว่า นายสันติสารภาพว่า คืนวันเกิดเหตุมีปากเสียงทะเลาะกันกับมารดา ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีเหตุกระทบกระทั่งทำร้ายร่างกายกันอยู่บ่อยครั้ง จนผู้เป็นแม่ขึ้นโรงพักมาแจ้งความไว้ กระทั่งล่าสุดนายสันติเกิดบันดาลโทสะ ใช้อาวุธปืนยิงแม่ของตนเอง 1 นัด เข้าตรงที่ศีรษะเสียชีวิตคาที่ ก่อนหลบหนีไป และต่อมาตัดสินใจเข้ามอบตัวชดใช้ความผิด

ทั้งนี้ จากการสืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหามีพี่น้องรวม 4 คน 

ซึ่งที่ผ่านมามารดาไม่ยอมให้นายสันติดูแลกิจการของครอบครัวที่ตั้งอยู่ที่ตลาดนัดจตุจักร และนางสุพลายังได้ซื้อบ้านราคากว่า 12 ล้าน ย่านจรัญสนิทวงศ์ โดยไม่มีชื่อผู้ต้องหาในการครอบครองแต่กลับมีชื่อพี่สาวทั้ง 3 คนร่วมเป็นเจ้าของ ทำให้ผู้ต้องหาน้อยใจถึงที่สุดจนเกิดอารมณ์ชั่ววูบก่อเหตุสลดดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.ชยุต มารยาทตร์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 ระบุว่า ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหาทั้งหมด และจะให้เจ้าหน้าที่เร่งสืบสวนข้อเท็จจริงจากกล้องวงจรปิด พยานบุคคลและพยานแวดล้อมอื่นๆ มาประกอบคดีเพิ่มเติม

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าบุพการีโดยเจตนา พร้อมกับคัดค้านการประกันตัวของผู้ต้องหา เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สร้างความสะเทือนขวัญต่อพี่น้องประชาชนเป็นอย่างมาก



ขอบคุณข้อมูลจาก Spring News Logo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์