ลูกนายตร.สุโขทัย คุกเข่าร่ำไห้ขอโทษพ่อโดนล่อซื้อยาบ้า-ไอซ์

ลูกนายตร.สุโขทัย คุกเข่าร่ำไห้ขอโทษพ่อโดนล่อซื้อยาบ้า-ไอซ์


ลูกตร.สุโขทัย ร่ำไห้คุกเข่าขอโทษพ่อ  ก่อนคอตกเข้าห้องขัง หลังตำรวจล่อซื้อยาบ้า แล้วโดนซัดทอด จนมุมคาของกลางพันเม็ด-ยาไอซ์ 
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ภพ  มัลเชษฐ์ ผกก.สภ.เมืองเก่า อ.เมือง จ.สุโขทัย 

มอบหมายให้ พ.ต.ต.ธัญญา  กุลศิริ สารวัตรสืบสวน นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองเก่า ล่อซื้อยาบ้า 1,000 เม็ด จากนายเกรียงศักดิ์ อายุ 26 ปี ชาว ต.ธานี อ.เมืองสุโขทัย โดยนัดส่งของภายในตลาดสด เมื่อถึงเวลานัดนายเกรียงศักดิ์ได้ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีแดง ทะเบียน ขกข 232 สุโขทัย นำยาบ้ามาส่งให้กับสายที่ล่อซื้อ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุมทันที นายเกรียงศักดิ์ให้การซัดทอดว่ายาบ้าเป็นของนายสุธี อายุ 24 ปี บ้านอยู่ที่ ต.บ้านหลุม อ.เมือง เป็นลูกชายของนายตำรวจคนหนึ่งที่รับราชการอยู่ใน จ.สุโขทัย

 เจ้าหน้าที่จึงตามไปจับกุมนายสุธีได้ขณะกำลังจะขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ทะเบียน 1 กง 2236 สุโขทัย ออกจากบ้าน พร้อมเจอยาบ้าอีก 1,000 เม็ด และยาไอซ์ 1.86 กรัม ทิ้งอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ จึงคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย มาสอบสวนที่ สภ.เมืองเก่า

 ทั้งนี้ ระหว่างสอบปากคำ พ่อของนายสุธีที่เป็นนายตำรวจได้เดินทางมาดูลูกชายที่โรงพัก

 ทันทีที่เห็นหน้าพ่อ นายสุธีก็ถึงกับร่ำไห้กล่าวขอโทษพร้อมก้มกราบแทบเท้าพ่อ ขณะที่ผู้เป็นพ่อก็ได้กล่าวตำหนิลูกชายทั้งน้ำตา ว่า “ทำแบบนี้ทำไปเพื่ออะไร เพื่อเงินเหรอ เงินทองพ่อก็ให้ใช้ตลอด เคยนึกถึงพ่อบ้างไหมว่าจะต้องถูกเจ้านายตำหนิ ความผิดของลูกครั้งนี้พ่อไม่สามารถช่วยได้ ลูกต้องรับผิดชอบเอง” 

ขอบคุณข้อมูลจาก MATICHON

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์