ตร.สมุยสอบโจ๋หญิง รุมตบตีอริเด็กสาวไร้ทางสู้แถมเอาฉี่ราด

ตร.สมุยสอบโจ๋หญิง รุมตบตีอริเด็กสาวไร้ทางสู้แถมเอาฉี่ราด

จากกรณีที่มีผู้โพสต์คลิปวีดีโอวัยรุ่นหญิงกลุ่มหนึ่ง รุมทำร้ายตบตีเพื่อนหญิงแบบไม่มีทางสู้บนเกาะสมุย จนทำให้มีแสดงความคิดเห็นผู้วิพากษ์วิจารย์ด่อทอสาปแช่งถึงพฤติกรรมของกลุ่มวัยรุ่นหญิงดังกล่าว ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ลงมือทำร้ายเข้าสอบปากคำ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาแล้ว

เมื่อวันที่ 10 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากคลิปวีดีโอที่มีผู้ที่ใช้ชื่อว่า LAWAN MUNLDEE (ลาวัลย์ หมั่นดี)

 ได้โพสต์คลิปวีดีโอมีความยาว 22 วินาที บนเฟซบุ๊กรวมพลคนสมุย พร้อมกับเขียนบรรยายว่า “คุณๆคิดว่าไงกับเด็กกลุ่มที่ทำน้องนับ เด็กคนนี้น้องเค้าเป็นเด็กพิเศษ ความคิดเค้าช้าไม่ทันเพื่อน ไม่เคยมีเรื่องกับใคร ถ้าเกิดเค้าเป็นอะไรมากกว่านี้ละ ทำไมสนุกนักใช่มั้ยที่ทำคนที่ไม่มีทางสู้ ถ้าเจอกับตัวเองสักวันจะรู้ว่าเป็นไง ทำแล้วยังเอาเยี่ยวราดหน้าน้องเค้าอีกจิตใจทำด้วยอะไรเวรกรรมมันมีจริง” 

ภาพที่ปรากฎในคลิปเป็นเยาวชนหญิงทั้งหมด 6 คน โดย2คนกำลังรุมทำร้ายเยาวชนหญิงรายหนึ่ง 

ชื่อน.ส.นับ สวมเสื้อสีฟ้า นุ่งกางเกงขาสั้นสีเขียวนั่งอยู่กับพื้น เพื่อน  3คน คอยห้ามปรามแต่เยาวชนหญิงที่สวมเสื้อแขนยาวสีแดง กางเกงวอร์มสีขาว ได้เข้าไปเตะ น.ส.นับ และอีกคนที่สวมเสื้อยืดสีขาวลายการ์ตูน นุ่งกางเกงขาสั้น ได้หยิบอาวุธจากด้านหลังเอวลักษณะคล้ายขวาน ตีลงไปที่กลางหลัง 1 ครั้ง ก่อนจะมีเพื่อนมาห้ามไว้ จากนั้นเยาวชนเสื้อสีแดงได้เอาวัตถุสีขาวมาตีที่ศรีษะของน.ส.นับ ก่อนจะแทงไปที่ใบหน้า1ครั้ง ก่อนที่คลิปจะตัดไป

ซึ่งหลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอออกไป ทำให้มีผู้ที่สนใจกดไลค์ กดแชร์ เป็นจำนวนมาก และยังแสดงความคิดเห็นกับพฤติกรรมของกลุ่มเยาวชนนี้ต่างๆนานา

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย เพื่อสอบถามความคืบหน้าของเหตุการณ์นี้กับพ.ต.อ.ชัยยันต์ บัณฑิต ผู้กำกับการผู้ทรงคุณวุฒิ  หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.บ่อผุด ได้เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.00น. ของวันที่ 8 ม.ค. บริเวณลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในต.มะเร็ต  โดยผู้ที่ถูกทำร้ายและผู้ที่ทำร้ายเป็นเยาวชนอายุระหว่าง 15-17 ปี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกคู่กรณีมาซักถาม จนเยาวชนคนที่ปรากฎในคลิปได้ยอมรับว่าได้ทำร้ายน.ส.นับ จริง หลังจากที่นัดมาเคลียร์ปัญหาส่วนตัวที่เคยทะเลาะกันมาก่อน แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงได้ลงมือทำร้ายกัน และยังมีการใช้น้ำสาดไปที่ตัวของผู้เสียหาย แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นน้ำปัสสาวะตามที่ผู้เขียนในเฟซบุ๊กหรือเป็นน้ำชนิดใด และหลังจากก่อเหตุเสร็จเยาวชนทั้งหมดก็ได้แยกย้ายกันกลับ 

ขณะที่ผู้สื่อข่าว ได้ถามว่า เยาวชนที่ถูกทำร้ายเป็นเด็กหญิงพิเศษหรือเด็กออทิสติกหรือไม่ ผกก.ผู้ทรงคุณวุฒิ  หัวหน้าพนักงานสอบสวน กล่าวว่าเป็นเด็กที่มีความปกติทุกอย่าง และไม่เป็นเด็กออทิสติกแต่อย่างใด พูดคุยรู้เรื่องมีสติ และมีจิตสำนึก ดีทุกอย่าง 

พนักงานสอบสวนได้ส่งตัวน.ส.นับ ผู้เสียหาย ไปตรวจร่างกายจากการถูกทำร้ายที่โรงพยาบาลเกาะสมุย

พร้อมรวบรวมพยานหลักฐาน คนที่เห็นเหตุการณ์มาให้ปากคำเพิ่มเติม ส่วนเยาวชนฝ่ายคู่กรณี หรือคนที่ร่วมกันก่อเหตุต้องใช่ฝ่ายกฎหมายจากกระบวนการของเยาวชนมาร่วมดำเนินการตามขึ้นตอน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บทั้งกายและจิตใจ ซึ่งโทษในทางอาญาสูงสุด คือจำคุกคนละ 2 ปี ปรับ 60,000 บาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของศาล

ขอบคุณที่มาจาก MATICHON

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์