สลด! หนุ่มโครเอเชียพลัดตกหน้าผาน้ำตกที่เกาะสมุยดับ

สลด! หนุ่มโครเอเชียพลัดตกหน้าผาน้ำตกที่เกาะสมุยดับ

เกิดเหตุสลดเมื่อนักท่องเที่ยวหนุ่มชาวโครเอเชีย พลัดตกหน้าผาน้ำตกขุนศรีเสียชีวิต ที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งเหตุ มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติพลัดตกหน้าผาบริเวณน้ำตกขุนศรีเสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับตำรวจท่องเที่ยวเกาะสมุยและอาสาสมัครกู้ชีพ

พบจุดเกิดเหตุอยู่บนยอดเขาสูง ใน ต.แม่น้ำ อ.เกาะสมุย

 เส้นทางเข้าก่อนถึงน้ำตกเป็นระยะทางกว่า 10 กิโลเมตร เป็นถนนลูกรัง เมื่อไปถึงพบหญิงสาวสัญชาติโครเอเชียอายุ 26 ปี นั่งร้องไห้อยู่กับกลุ่มชาวบ้านที่พักอยู่ละแวกนั้น สอบถามเบื้องต้นทราบว่า หญิงสาวคนดังกล่าวเดินทางมาเที่ยวน้ำตกขุนศรีกับแฟนหนุ่มสัญชาติเดียวกัน และแยกย้ายกันเดินเล่นตามทางน้ำตก ก่อนจะพบว่าแฟนหนุ่มหายไปจากบริเวณนั้น จึงออกตามหาอยู่นานแต่ไม่พบ สุดท้ายได้ไปแจ้งเจ้าของสวนทุเรียนที่อยู่ติดกับน้ำตก ซึ่งเป็นอดีตผู้ใหญ่บ้าน ให้ช่วยกันพาลูกน้องออกตามหาแฟนหนุ่ม จนพบว่าได้พลัดตกจากหน้าผาของน้ำตกและนอนเสียชีวิตอยู่ในแอ่งน้ำด้านล่าง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ทั้งหมดต้องเดินทางเป็นระยะทางกว่า 300 เมตร 

ก่อนใช้เชือกโรยตัวนำอุปกรณ์ลงไป เพื่อเคลื่อนย้ายร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นมา โดยใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมงจึงนำร่างขึ้นมาได้ จากการตรวจสอบบาดแผลของผู้เสียชีวิต พบรอยกระแทกที่ศีรษะอย่างแรงจนเป็นแผลฉกรรจ์ และมีรอยถลอกตามร่างกายอีกหลายแห่ง ตำรวจจึงได้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปให้แพทย์โรงพยาบาลเกาะสมุยตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมเตรียมเรียกแฟนสาวและชาวบ้านที่อยู่ในที่เกิดเหตุไปสอบปากคำเพิ่มเติม

ขอบคุณที่มาจาก Spring News Logo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์