บ้านญาติเจ้าสัวซีพี ถูกยกเค้า กวาดทรัพย์สินกว่า 10 ล้าน

บ้านญาติเจ้าสัวซีพี ถูกยกเค้า กวาดทรัพย์สินกว่า 10 ล้าน

บ้านญาติเจ้าสัวซีพี ถูกยกเค้า กวาดทรัพย์สินกว่า 10 ล้าน

บ้านญาติเจ้าสัวซีพี ย่านทองหล่อ ถูกโจรขโมยตู้เซฟ ซึ่งภายในมีทรัพย์สินกว่า 10 ล้านบาท เบื้องต้นคาดเป็นอดีตแม่บ้านที่ถูกไล่ออก ย้อนรอยมาก่อเหตุ

วันที่ 6 ม.ค. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ในเคหสถาน ซอยทองหล่อ 25 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ โดยบ้านหลังดังกล่าวเป็นของ นางอังคณา เจียรวนนท์

สำหรับจุดเกิดเหตุอยู่ภายในห้องนอนบริเวณชั้น 2 ของตัวบ้าน 

ซึ่งเป็นห้องนอนของผู้เสียหาย โดยเจ้าหน้าที่พบตู้นิรภัยซึ่งมีขนาดเท่ากับเครื่องไมโครเวฟ ซึ่งภายในมีทรัพย์สิน อาทิ เครื่องประดับจำพวกเพชร พลอย รวมถึงอัญมณีต่างๆ มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท พร้อมกระเป๋า และรองเท้าแบรนด์เนมที่ตั้งอยู่ภายในห้องแต่งตัวได้หายไป

ร.ต.ท.ศิริพงศ์ กิติวิวัฒน์ พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า

 ขณะเกิดเหตุ ครอบครัวผู้เสียหายมีการเดินทางไปต่างประเทศ ตั้งแต่วันที่ 31 ธ.ค. 58 ที่ผ่านมา เหลือเพียงแม่บ้านจำนวน 2 คน ที่อยู่ดูแลบ้าน ซึ่งหลังจากนี้ ทางพนักงานสอบสวนจะต้องรอผู้เสียหายซึ่งเป็นเจ้าทรัพย์ เดินทางมาให้ปากคำ หลังจากจะเดินทางกลับจากต่างประเทศในวันที่ 10 ม.ค. เพื่อมาตรวจสอบทรัพย์สินที่ถูกโจรกรรมไปอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

ล่าสุด พล.ต.ต.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เรียกทีมสืบสวนประชุมเพื่อติดตามคนร้าย ซึ่งเบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ก่อเหตุ น่าจะเป็นคนที่รู้เส้นทางเข้า-ออก หรือรู้ความเคลื่อนไหวของคนในบ้าน เบื้องต้นผู้เสียหายสงสัยอดีตแม่บ้าน ที่ถูกไล่ออกจากงานไประยะหนึ่งแล้ว เนื่องจากมีประวัติการลักทรัพย์‬

ขอบคุณข้อมูลจาก Spring News Logo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์