จับเฒ่าวัย72อุดรฯ ใช้บ้านทำแท้งเถื่อน


บุกทลายคลินิกรับทำแท้ง รวบพ่อเฒ่าวัย 72 สวมวิญญาณหมอเถื่อน
 
ให้บริการเด็กวัยรุ่นใจแตกในเมืองอุดรฯ คิดค่าบริการตามอายุครรภ์เดือนละพันบาท สารภาพเคยทำงานในโรงพยาบาลเลยมีความเข้าใจในการใช้ยา ก่อนที่จะมาประกอบอาชีพนี้นานมา 7 เดือน เรื่องแดงหลังทำแท้งให้เด็กสาววัย 14 จนล้มป่วยเข้าโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 18 ก.ค.  ร.ต.ท.ณัฐพงษ์ ไปถึงบ้านที่เกิดเหตุ พบว่า

เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง มีรั้วปูนโดยรอบ มีประตูรั้วเป็นสังกะสี ซึ่งมีนายทวี ธนะสีลังกูร อายุ 72 ปี เป็นเจ้าของบ้าน และรับทำแท้งให้หญิงสาว จึงส่งสายลับชายหญิงคู่หนึ่งปลอมเป็นแฟนกันและตั้งท้องมา 2 เดือน เข้าไปติดต่อขอใช้บริการ โดยตกลงค่าบริการ 2,000 บาท หลังจากนั้นนายทวีนำสายลับผู้หญิงซึ่งแอบเปิดโทรศัพท์มือถือไว้ ขึ้นไปที่ห้องโถงใหญ่บนบ้าน

จากนั้น

นายทวีให้สายลับเข้าไปเปลี่ยนชุดแต่งกายเป็นนุ่งผ้าถุงที่เตรียมไว้ แล้วให้ไปนอนบนเสื่อที่มีหมอนอยู่ ขณะเดียวกันนายทวีก็ไปเตรียมสายยางแบบสายตรวจปัสสาวะที่จะสอดใส่ไปในช่องคลอด และนำน้ำยาฆ่าเชื้อที่ผสมแล้วอยู่ในหลอดแก้ว มาบรรจุกระบอกฉีดยาหรือไซริงจ์ เพื่อจะฉีดเข้าไปในท่อยางแบบท่อตรวจปัสสาวะ

ขณะที่นายทวีจะนำสายยางมาสอดเข้าไปในช่องคลอด สายลับก็ส่งสัญญาณให้ร.ต.ท.ณัฐพงษ์ นำกำลังขึ้นไปบนบ้าน เข้าจับกุมนายทวีพร้อมสายยางแดงแบบตรวจปัสสาวะ น้ำยาเด็ทตอลขนาด 50 มิลลิลิตร 1 ขวด นำยาฆ่าเชื้อที่ผสมน้ำแล้ว สำหรับจะใช้ฉีดเข้าไปในช่องคลอด 1 ขวด กระบอกแก้วฉีดยาหรือไซริงจ์ขนาด 5 มิลลิลิตร 1 กระบอก เสื่อ หมอน ผ้าถุง อย่างละ 1 ชิ้นที่จะให้บริการลูกค้า และกระโถนสังกะสีสำหรับใส่น้ำอุ่น 1 ใบ จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางมาสอบสวน

นายพรศิลป์ เปิดเผยว่า

ก่อนหน้านี้น.พ.สัญชัย ปิยะพงษ์กุล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดอุดรฯ รับแจ้งจากร.พ.ศูนย์อุดรฯ ว่ามีเด็กหญิงคนหนึ่งอายุ 14 ปี เข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาล และสารภาพว่าไปทำแท้งมาจากนายทวีที่บ้านดังกล่าว หลังจากนั้นตนจึงนำเรื่องนี้เข้าปรึกษา พ.ต.อ.ยรรยง แล้วจึงได้ไปดำเนินการจับกุมในครั้งนี้ สำหรับน้ำยาที่นายทวีใช้ฉีดเข้าไปในช่องคลอดนั้น จะไปทำให้ผนังมดลูกอักเสบ เด็กในถุงน้ำคร่ำจะเกิดการเปลี่ยนแปลง แล้วอีก 2-3 วัน จะเกิดถุงน้ำคร่ำแตกหรือเกิดการแท้งเด็กหลุดออกมา สำหรับคนที่ไปทำแท้งในลักษณะนี้ ต่อไปในอนาคตจะทำให้มีลูกยาก


จากการสอบสวนนายทวีให้การรับสารภาพว่า

ก่อนหน้านี้เมื่อตอนอายุได้ 35 ปี ทำงานเป็นลูกจ้างทั่วไปใน ร.พ.ศูนย์ขอนแก่น ขณะที่ทำงานอยู่โรงพยาบาล ได้ทำงานทุกอย่าง จึงได้ศึกษาเรียนรู้วิธีการผสมน้ำยา ทั้งจากการสอบถามหมอด้วย แล้วจำเอาไว้ทำอยู่ที่ ร.พ.ศูนย์ขอนแก่น 2 ปี ก็ลาออกมา ทำงานเป็นคนขายอาหารอยู่ที่สถานศึกษาแห่งหนึ่งในตัวเมืองอุดรฯ มานาน ขณะขายอาหารก็ได้ช่วยทำแท้งให้หญิงสาวขายบริการ จนทำให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มหญิงสาว แล้วพากันมาใช้บริการ และเห็นว่าอาชีพนี้ทำให้ได้เงินดี จึงได้หันมาเปิดบ้านประกอบอาชีพทำแท้งให้หญิงสาวมาตลอด

นายทวี ให้การต่อว่า
 
วิธีการทำแท้งก็คือหลังจากที่หญิงสาวเปลี่ยนเป็นนุ่งผ้าถุงที่จัดไว้ให้แล้ว ตนก็จะไปทำการผสมน้ำยาฆ่าเชื้อ โดยการนำน้ำยาเด็ทตอลผสมกับน้ำในอัตรา 2 ต่อ 1 คือ น้ำยา 1 ซีซีต่อน้ำครึ่ง ซีซี สำหรับท้อง 1 เดือน หรือ น้ำยา 2 ซีซีต่อน้ำ 1 ซีซีต่อท้อง 2 เดือน จากนั้นก็ใช้บรรจุในกระบอกแก้วที่มีเข็มฉีดยาแล้วฉีดยาเข้าไปในสายท่อยางสีแดงที่เรียกว่าท่อตรวจปัสสาวะ ที่สอดเข้าไปในช่องคลอด และประมาณ 2-3 วัน เด็กก็จะหลุดออกมา โดยได้รับทำงานนี้มาเป็นเวลา 7 เดือนแล้ว จะมีเด็กหญิงมาใช้บริการเฉลี่ยเดือนละ 3 คนโดยจะรับเฉพาะหญิงที่ตั้งท้อง 1-3 เดือนเท่านั้น คิดค่าบริการตามอายุการตั้งท้องเดือนละ 1,000 บาท

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์