ตร.บุกจับพระ-นอนห้องสีกาในคอนโดหรู

ตร.เชียงใหม่บุกคอนโดฯ หรูกลางเมือง
 
พบพระครูกับพระหนุ่ม 2 รูป พักอยู่ในห้องกับสีกา ค้นพบซีดีโป๊ เบียร์เพียบ ตร.พาไปจับสึก แต่ช่วงดึกพระวินยาธิการจำวัดอยู่ พระทั้งสองรูปอ้างจะไปพักที่วัดอื่นก่อน รุ่งเช้าจะมาพบตำรวจแล้วพาไปสึก แต่รอทั้งวันก็ไม่ยอมโผล่ ตร.นำใบสุทธิที่ยึดไว้แจ้งเจ้าคณะเพื่อดำเนินคดีต่อไป

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 18 ก.ค.

ร.ต.อ.มนัส ถือดี รองสว.สส.กลุ่มงานสืบสวนสอบสวน บก. ภ.จว.เชียงใหม่ รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีพระ 2 รูป แอบเข้ามามั่วกับผู้หญิงในห้องหมายเลข 111 ชั้น 11 อาร์เอสคอนโดมิเนียม ถ.เจริญเมือง ต.หนองป่าคลั่ง อ.เมืองเชียงใหม่ ขอให้ตำรวจมาตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรุดไปยังคอนโดมิเนียมดังกล่าว

เมื่อไปถึงหน้าห้องหมายเลข 111 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเคาะประตูห้อง ต่อมามีผู้หญิงมาเปิดประตู ตำรวจจึงบุกเข้าไปพบพระสงฆ์อยู่ในชุดห่มอังสะ นอนอยู่บนเตียง ทราบชื่อ พระครูวิมลวิโรปการ อายุ 65 ปี ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดท่าหลวง ต.ท่าหลวง อ.เมือง จ.พิจิตร และพระวุฒินันท์ วุฒินันโท อายุ 35 ปี เป็นพระลูกวัดทองวราราม อ.วังทอง จ.พิษณุโลก แอบอยู่ในครัว ห่มอังสะผืนเดียวเช่นกัน ส่วนผู้หญิงเจ้าของห้องดังกล่าวทราบชื่อภายหลังว่านางวรรณ(นามสมมติ) อายุ 44 ปี อยู่ต.สันผีเสื้อ อ.เมืองเชียง ใหม่ ตำรวจจึงตรวจสอบในห้องพบซีดีโป๊จำนวนหนึ่งวางอยู่บนพื้นห้องนอน ขวดเบียร์ แก้วเบียร์ ที่ดื่มแล้ว โดยพระสงฆ์ทั้งสองให้การปฏิเสธว่าไม่ได้มามั่วสีกา

จากการสอบสวนพระทั้งสองรูปให้การว่า

เดินทางมาทำภารกิจที่เชียงใหม่ แต่เนื่องจากมืดค่ำแล้วไม่รู้จะไปจำวัดที่ไหน และได้รู้จักกับนางวรรณ จึงมาขอค้างคืนด้วยและไม่ได้ดื่มเบียร์ ส่วนซีดีโป๊นั้นเป็นของเจ้าของห้องที่เปิดดูเอง พระไม่ได้เปิดกระทั่งมีตำรวจมาตรวจค้นดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม
 
ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวพระสงฆ์ทั้งสองเดินทางไปยังสภ.ต.แม่ปิง เชียงใหม่ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้ จากนั้นนำพระสงฆ์ทั้งสองเดินทางไปยังวัดศรีบุญเรือง ต.หนองหอย อ.เมืองเชียง ใหม่ เพื่อให้พระครูสุเทพสิทธิคุณ เจ้าอาวาส ซึ่งเป็นพระวินยาธิการทำการสึก แต่เนื่องจากดึกมากแล้ว เจ้าอาวาสวัดจำวัดแล้ว พระทั้งสองรูปจึงขอกับตำรวจว่าจะไปพักวัดที่รู้จัก และจะมาพบกับตำรวจอีกครั้งตอนเช้า เพื่อให้ตำรวจพาไปสึก

กระทั่งเช้า

พระทั้งสองรูปก็ไม่ยอมมาพบเมื่อตรวจสอบพบว่าเผ่นหนีไปแล้ว แต่ทางตำรวจยึดใบสุทธิของพระทั้งสองรูปไว้ และจะแจ้งให้กับคณะสงฆ์ทราบเพื่อดำเนินการต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์