สลด! แม่เฒ่า 90 ปี ผูกคอตายน้อยใจลูกไม่มาหาวันปีใหม่

สลด! แม่เฒ่า 90 ปี ผูกคอตายน้อยใจลูกไม่มาหาวันปีใหม่

สลด! แม่เฒ่า 90 ปี ผูกคอตายน้อยใจลูกไม่มาหาวันปีใหม่

อ่างทอง 1 ม.ค.-เกิดเหตุสลด แม่เฒ่าอ่างทองวัย 90 ปี ป่วยเป็นเบาหวานและความดัน คิดสั้นผูกคอตาย น้อยใจลูกไม่กลับมาหาวันปีใหม่ 

เมื่อเวลา 11.00 น.วันนี้ (1 ม.ค.) ร.ต.ท.บรรณ์ลัง เคนทอง ร้อยเวร สภ.ป่าโมก จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 14 หมู่ที่ 1 ต.โรงช้าง อ.ป่าโมก จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพนางบุญญะ บุญมาก อายุ 90 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนตะแคงอยู่ข้างเสากลางบ้าน มีน้ำลายไหลออกจากปาก ที่ลำคอมีเชือกไนล่อนสีเขียวผูกติดอยู่

จากการสอบถามนายมีชัย สารถี อายุ 44 ปี ผู้พบศพ กล่าวว่า 

ตนเป็นหลานชายของผู้ตาย พักอาศัยอยู่บ้านข้าง ๆ ปกตินางบุญญะจะอยู่กับลูกชายคนเล็ก แต่ช่วงปีใหม่ลูกชายขอไปกรุงเทพฯ จึงฝากให้ตนช่วยดูแล โดยเมื่อเช้าตนขึ้นมาบนบ้านก็เห็นนางบุญญะนอนล้มอยู่ข้างโคนเสากลางบ้าน พอเข้ามาดูใกล้ ๆ ก็พบว่านางบุญญะผูกคอตัวเองกับเสากลางบ้าน ตนจึงรีบใช้มีดตัดเชือกออก แต่ก็ไม่ทัน พบว่านางบุญญะเสียชีวิตแล้ว โดยก่อนจะเสียชีวิตนางบุญญะเคยบ่นเครียดว่าลูกไม่มาหาบ้างเลย

ด้านนายโชคชัย บุญมาก อายุ 64 ปี ลูกชายคนที่ 3 ของนางบุญญะ กล่าวว่า

 แม่ของตนมีลูกทั้งหมด 6 คน โดยตนเป็นคนที่ 3 ปกติแม่จะพักอยู่กับน้องชายคนเล็ก ส่วนตนปลูกบ้านอยู่ใกล้ๆ ก่อนเกิดเหตุแม่ได้เดินไปหาตนที่บ้าน บอกว่าอยากตาย ไม่อยากอยู่แล้ว เพราะน้อยใจที่ลูกที่อยู่ไกลๆ ไม่มาหาช่วงปีใหม่ จากนั้นแม่ก็เดินกลับขึ้นมาบนบ้าน ต่อมาตนเดินมาหาแม่ที่บ้านเกิดเหตุ เห็นแม่ใช้เชือกผูกคอตัวเอง ตนจึงเข้าห้ามบอกให้แกะเชือกออก จากนั้นตนเดินกลับไปทำงานที่บ้านต่อ แต่รู้สึกเฉลียวใจจึงตะโกนให้ภรรยาเดินขึ้นมาดูแม่บนบ้าน ซึ่งภรรยาตนก็เดินขึ้นมาพร้อมๆ กับนายมีชัย ก็พบว่าแม่ผูกคอเสียชีวิตแล้ว

นายโชคชัย กล่าวต่อว่า แม่บ่นน้อยใจว่าลูกชายที่อยู่ต่างจังหวัดไม่กลับมาหาในเทศกาลปีใหม่ ถึงแม้ว่าจะมีลูก ๆ บางคนอยู่ที่นี่ แต่แม่ก็คิดถึงลูกๆ ที่อยู่ไกลๆ ประกอบกับแม่มีโรคประจำตัวเป็นโรคเบาหวาน ความดัน จะต้องกินยาและดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งแม่ก็ชอบคิดว่าตัวเองเป็นภาระของลูกๆ

ด้าน ร.ต.ท. บรรณ์ลัง กล่าวว่า เบื้องต้นตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้และการถูกทำร้าย

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนหน้านี้ผู้ตายนอนคนเดียวในบ้าน ส่วนลูกคนที่อยู่ด้วยนั้นไปกรุงเทพ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายบ่นน้อยใจลูกว่าเทศกาลปีใหม่ไม่กลับมาหาแม่ ประกอบกับตัวเองมีโรคประจำตัวหลายโรคต้องดูแลกันตลอด เป็นได้ที่อาจจะเกิดความน้อยใจลูกและคิดว่าเป็นตัวเองเป็นภาระ จึงคิดสั้นผูกคอเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.-สำนักข่าวไทย

ขอบคุณข้อมูลจาก 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์