รวบหนุ่มใหญ่ มือฆ่า น้องสโนว์ ที่แท้คือคนนี้ พบรอยกัดเต็มตัว

รวบหนุ่มใหญ่ มือฆ่า น้องสโนว์ ที่แท้คือคนนี้ พบรอยกัดเต็มตัว

คืบหน้าคดีสะเทือนขวัญที่จังหวัดกาฬสินธุ์ คนร้ายลงมือถีบรถจักรยานยนต์ของน.ส.ฤดีวัลย์ พลประสิทธิ์ หรือน้องสโนว์ นักเรียนหญิงชั้น ม.6 อายุ 18 ปี ของโรงเรียนร่องคำ อำเภอร่องคำ จังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อกระทำการข่มขืน แต่นักเรียนหญิงต่อสู้ จึงถูกทำร้ายอย่างรุนแรงและเสียชีวิต โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 ธ.ค. 2558 บริเวณถนนสายบ้านสีถาน-บ้านโนนเมือง ม.8 ต.ดงลิง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งศพของ น้องสโนว์ ได้ถูกฌาปนกิจไปแล้วเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด มีรายงานว่า สำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ พล.ต.ต.จตุพล ปานรักษา รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนภาค 4 พร้อมทั้งชุดสืบสวนจังหวัด สืบสวนภ.กมลาไสย และสืบสวน สภ.ร่องคำ เพื่อสรุปแผนการทำงาน โดยมี พล.ต.ต.อภิชิต เทียนเพิ่มพูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ พ.ต.อ.วิเชียร พินดวง รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.อ.ทิณรัตน์ เพชรพันธ์ศรี รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ และทีมสืบสวนจำนวน 10 ทีมเข้าชี้แจงผลการสืบสวน พบว่าคดีมีความคืบหน้าไปมาก ซึ่งหลังจากได้ประกาศให้รางวัลนำจับ จำนวน 100,000 บาท ปรากฏว่ามีพลเมืองดี โทรศัพท์มาให้ข้อมูลเป็นจำนวนมาก ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ล่าสุดตำรวจได้เข้ารวบตัว หนุ่มใหญ่ ต้องสงสัยแล้วหนึ่งคน หลังจากที่ตำรวจเดินปูพรมและไปพบมีรอยกัดที่ข้อมือ มีรอยเล็บขีดข่วนที่ใบหน้า อาจเป็นลุงภาโรงของ โรงเรียน ทั้งนี้กำลังตรวจสอบ

ขณะที่กระแสข่าวลือความเฮี้ยนของวิญญาณ น้องสโนว์ ชาวบ้านที่ผ่านในละแวกนั้นในช่วงกลางคืนยังคงได้ยินเสียงร้องไห้เหมือนเสียงผู้หญิง และชาวบ้านเชื่อว่า วิญญาณยังคงวนเวียนอยู่ภายในที่เกิดเหตุและยังคงเฝ้ารอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับตัวฆาตกรโหดรายนี้มาดำเนินคดี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์