ด่วน!!จับหนุ่มต้องสงสัยฆ่า น้องสโนว์ เจอรอยกัด-ขีดข่วนเพียบ!!

ด่วน!!จับหนุ่มต้องสงสัยฆ่า น้องสโนว์ เจอรอยกัด-ขีดข่วนเพียบ!!



ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญที่จังหวัดกาฬสินธุ์ คนร้ายลงมือถีบรถจักรยานยนต์ของน.ส.ฤดีวัลย์ หรือน้องสโนว์ นักเรียนหญิงชั้น ม.6 อายุ 18 ปี จังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อกระทำการข่มขืน แต่นักเรียนหญิงต่อสู้ จึงถูกทำร้ายอย่างรุนแรงและเสียชีวิต โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 ธ.ค. บริเวณถนนสายบ้านสีถาน-บ้านโนนเมือง ม.8 ต.ดงลิง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งศพของ น้องสโนว์ ได้ถูกฌาปนกิจไปแล้วเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมานั้น

ล่าสะ 30 ธ.ค. เจ้าหน้าที่ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนภาค 4 พร้อมทั้งชุดสืบสวนจังหวัด สืบสวนภ.กมลาไสย และสืบสวน สภ.ร่องคำ เพื่อสรุปแผนการทำงานพบว่าคดีมีความคืบหน้าไปมาก ซึ่งหลังจากได้ประกาศให้รางวัลนำจับ จำนวน 100,000 บาท ปรากฏว่ามีพลเมืองดี โทรศัพท์มาให้ข้อมูลเป็นจำนวนมาก ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ล่าสุดตำรวจได้เข้ารวบตัว หนุ่มใหญ่ ต้องสงสัยแล้วหนึ่งคน หลังจากที่ตำรวจเดินปูพรมและไปพบมีรอยกัดที่ข้อมือ มีรอยเล็บขีดข่วนที่ใบหน้า

ผลการสืบสวนในคดีมีความคืบหน้ามากขึ้น ซึ่งการจับตัวหนุ่มต้องสงสัยขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะยังคงอยู่ในขั้นตอนของการสอบสวน ดังนั้นจึงไม่อาจจะบอกได้ว่าเป็นผู้ต้องหาจริงหรือไม่ ส่วนประเด็นการสืบสวน ได้เริ่มขยายวงกว้างมากขึ้น ซึ่งขณะนี้ได้ให้สายสืบขอความร่วมมือกับทางโรงเรียน และเพื่อนนักเรียน เพราะคนร้ายที่ก่อเหตุอาจจะเป็นคนนอกพื้นที่หรือไม่ก็อาจจะเป็นคนในพื้นที่ แต่ประเด็นขณะนี้เชื่อว่าน่าจะเป็นคนในพื้นที่และอาจจะมีการติดตามตัว น้องผู้เคราะห์ร้าย จนได้โอกาสจึงทำการก่อเหตุ ดังนั้นการติดตามจับกุม จึงต้องขึ้นอยู่กับพยานหลักฐานเป็นหลัก ซึ่งหากประชาชนมีเบาะแสก็ให้แจ้งมาได้



ขอบคุณที่มา > > 77jowo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์