ตร.ออกหมายเรียกหมอตำแยวัย 78 ปีคดีลักทารก

ตร.ออกหมายเรียกหมอตำแยวัย 78 ปีคดีลักทารก

ความคืบหน้าคดีขโมย"ดญ.มิ่งเกต"ทารกแรกเกิดจากโรงพยาบาลร้อยเอ็ด ซึ่งตำรวจจับกุมดำเนินคดีกับแม่ปลอมคือน.ส.วรจนา สุภวิเศษ ไปแล้วนั้น ล่าสุดวันนี้ (30 ธ.ค.) เวลา 08.00 น. พ.ต.ท.สมัย มงคลชู พนักงานสอบสวนสภ.เมืองร้อยเอ็ด เปิดเผยว่า ได้ออกหมายเรียกนางทองมาก โรมจันทร์ อายุ 78 ปี ซึ่งเป็นย่าของนายนเรศ บุตรสอน และน.ส.รจนา สุภวิเศษ ผู้ต้องหา มาสอบสวนในข้อหาแจ้งความอันเป็นเท็จต่อเจ้าพนักงานอันอาจทำให้ผู้อื่นหรือประชาชนเสียหาย


พ.ต.ท.สมัย กล่าวว่า สืบเนื่องจากนางทองมากได้แจ้งต่อพนักงานสอบสวนที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด-ธนบุรี ในวันจับกุมตัวนางรจนาว่า เป็นผู้ตัดสายรกเด็กที่น.ส.รจนาอ้างว่าเพิ่งคลอดลูก และยังใช้ฝ้ายผูกสายรกด้วย โดยยืนยันว่าเป็นลูกที่นางรจนาคลอดออกมาจริง แล้วร่วมกับญาติเดินทางนำน.ส.รจนา และเด็กทารกที่อ้างว่าเป็นลูกมาส่งที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด-ธนบุรี จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมดังกล่าว

รายงานข่าวแจ้งว่า คดีนี้ตำรวจต้องสอบสวนหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม เนื่องจากผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมทั้งหมดยังยืนกระต่ายขาเดียวปฏิเสธข้อกล่าวหา ทั้งๆที่หลักฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเริ่มมัดแน่น ทั้งการตรวจเลือด ดีเอ็นเอ และคำสารภาพของผู้ต้องหาบางคนที่ให้การในรูปของคดี และรอพยานเด็ดหากพบคนขับรถสามล้อเครื่องคันที่นำน.ส.รจนาผู้ต้องหามาส่งที่บ้านพัก ซึ่งตำรวจได้ระดมกำลังติดตามอย่างกระชั้นชิด วอนสามล้อเครื่องคันดังกล่าวเมื่อทราบข่าวให้รีบมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.เมืองร้อยเอ็ด โดยด่วน


ตร.ออกหมายเรียกหมอตำแยวัย 78 ปีคดีลักทารก

ผู้ว่าฯอุ้มน้องมิ่งเกตคืนอ้อมอกแม่แท้ๆ

ขอบคุณข่าวจาก >> khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์